PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu 'bóc phốt' cái nết của Mỹ Tâm, lại còn làm khó nam ca sĩ về cát sê

Thứ tư, 17/01/2024 21:58

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa công bố thông tin 2 liveshow của mình và lần đầu tiên anh đã mời được Mỹ Tâm xuất hiện trong show của mình nhưng lại làm khó anh ở khoản cát sê.

Chiều nay (17/1), ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tổ chức họp báo để giới thiệu về 2 liveshow mới sẽ diễn ra vào tháng 3 tại TP.HCM và Hà Nội với tên gọi Ngày em thắp sao trời. Để 2 đêm nhạc thêm phần thăng hoa và thật nhiều màu sắc, Đàm Vĩnh Hưng đã mời những vocalist hàng đầu của giới trẻ làm khách mời như: Trúc Nhân, Uyên Linh, Trung Quân. Những bản mashup như Mưa nửa đêm ngoài phố hay Giã từ đoạn buồn đêm mưa, Tuổi xa người... khi được thể hiện bởi Đàm Vĩnh Hưng và các giọng ca trẻ đã khơi lên rất nhiều cảm xúc với khán giả. Công chúng không chỉ thấy được sự thăng hoa, để bolero tiếp cận khán giả một cách thông minh của Mr Đàm mà còn thấy sự tươi mới, tinh tế của các giọng ca trẻ trong những lần hiếm hoi hát dòng nhạc này.

Điều bất ngờ nhất là Đàm Vĩnh Hưng lần đầu mời được "người trong mộng" là Mỹ Tâm xuất hiện trong liveshow của mình. "Ông hoàng nhạc Việt" tiết lộ: "Không phải chỉ là vấn đề cát sê hay lịch diễn, Tâm có những định hướng riêng của Tâm và không phải đơn giản để Tâm gật đầu. Nhưng lần này Hưng nhắn 4 tin nhắn, bày tỏ rằng đây là liveshow bolero cuối cùng của mình, Tâm đồng ý và phần cát sê vẫn còn bỏ trống".

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu "bóc phốt" cái nết của Mỹ Tâm, lại còn làm khó nam ca sĩ về cát sê.

Dương Triệu Vũ tuyên bố hát miễn phí cho tri kỉ.

Khi được hỏi đã dùng bí quyết gì để mời Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng hài hước bảo: "Hưng mà nói ra thì nhiều người sẽ dùng cách đó để mời Mỹ Tâm nữa, cho nên không nói đâu. Hưng đã mời được Mỹ Tâm, một cô ca sĩ kén hát và lười hát nhất hiện nay. Đặc biệt những show bán vé là Mỹ Tâm càng không nhận lời, rất lạ lùng. Hưng đã có cách để Mỹ Tâm có mặt cùng với Hưng là một kỉ niệm".

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới