PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đàm Vĩnh Hưng mua 100 gói bảo hiểm tiền tỷ cho nghệ sĩ nghèo, Mỹ Tâm ôm chặt nghệ sĩ Thiên Kim, Mạc Can vì sợ lạnh

Chủ nhật, 04/11/2018 16:01

Tối qua (3/11), Đại nhạc hội đã diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, các vị khách mời có Đàm Vĩnh Hưng, Issac, Mỹ Tâm, Đông Nhi...

Tại Đại nhạc hội, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã mạnh tay mua 100 gói bảo hiểm cho nghệ sĩ nghèo. Cũng được tiết lộ trong sự kiện, giá trị của 100 gói bảo hiểm này lên đến hàng tỷ đồng. Tại đây, sau khi “chơi lớn” chi tiền mua bảo hiểm tặng các nghệ sĩ, Mr. Đàm cũng đã ngay lập tức trao 3 gói bảo hiểm cho 3 người nghệ sĩ có mặt tại đêm hôm đó gồm Nghệ sĩ Mạc Can, Nghệ sĩ Thiên Kim và Nghệ sĩ Hoàng Lan. Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ, số tiền hoa hồng mà anh nhận được từ những người mua bảo hiểm trên ứng dụng qua mã code của anh sẽ được sử dụng 100% vào việc mua các gói bảo hiểm dành cho nghệ sĩ.

Một nghệ sĩ khác cũng ghi điểm tuyệt đối tại đêm nhạc là Mỹ Tâm. Sau khi kết thúc màn trình diễn của mình, do tác động của máy phun khói làm không khí xung quanh sân khấu khá lạnh, khiến cả chính nữ ca sĩ cũng cảm thấy không được dễ chịu. Ở phía dưới khán đài là nghệ sĩ Thiên Kim và nghệ sĩ Mạc Can, hai nghệ sĩ lão thành lâu năm cũng đang chăm chú theo dõi hậu bối trình diễn trên sân khấu. Không hề ngại ngần, Mỹ Tâm từ trên sân khấu cúi người chào thật thấp, ân cần lo lắng cho các cô chú và hỏi vô cùng đáng yêu: “Con chào cô, con chào chú. Khói sân khấu lạnh lắm. Cô chú có cần con ôm không?”. Chưa đợi tiền bối đáp lại, Mỹ Tâm đã tiến xuống và ôm chặt lấy nghệ sĩ Thiên Kim và nghệ sĩ Mạc Can trong tiếng hò reo vang dội của khán giả trước một nghĩa cử quá đẹp như thế!

Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự tham gia của hàng loạt sao lớn bao gồm Mỹ Tâm, Đông Nhi, Issac, Đức Phúc, Hồ Trung Dũng. Những vị khách mời cực kì đặc biệt này đã làm không khí tại Nhà thi đấu Quân khu 7 nóng lên hơn bao giờ hết, mang đến một đêm nhạc hội hoành tráng, đầy cảm xúc.

Đàm Vĩnh Hưng liên tục mang đến những phần trình diễn đầy màu sắc

Không chỉ vậy Mr Đàm còn dành gói bảo hiểm 100 tỉ cho các nghệ sĩ nghèo

Mỹ Tâm gây náo loạn cả sân khấu vì màn trình diễn của mình

Nữ ca sĩ còn đốn tim khán giả khi thể hiện tình cảm yêu thương với các bậc nghệ sĩ lão thành

Đức Phúc

Đông Nhi

Isaac

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới