PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đàm Vĩnh Hưng phủ kim cương lấp lánh đầy tay, quyết đòi nợ Dương Triệu Vũ

Thứ năm, 11/03/2021 13:51

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi đeo trang sức kim cương đầy hai tay và nhảy lên ôm chầm Dương Triệu Vũ ở sự kiện chiều hôm qua 10/3.

Xuất hiện tại buổi họp báo của Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng diện sơ mi trắng cực trẻ trung. Điểm nhấn lần này ở "ông hoàng nhạc Việt" lại là đôi tay phủ đầu nhẫn kim cương và vòng tay loá cả mắt.

Không chỉ thế, "ông hoàng nhạc Việt" gây sốc khi công khai đòi nợ em trai Hoài Linh: "Đây là điều tôi chưa làm với bất kỳ bầu sô, nhà tổ chức hay ca sĩ nào. Tôi quyết định đòi nợ Dương Triệu Vũ ngay tại đây. Show lần trước Vũ chưa trả tiền. Không có cái ngu nào giống cái ngu nào. Đã biết không trả tiền mà vẫn tới. Tôi nghĩ thôi kệ, mình đến đòi đi, có báo chí thì Vũ ngại Vũ sẽ trả mình. Nếu không có những nơi này thì Vũ có chịu trả hay không?".

Anh than vãn: "Tại vì tôi còn có mẹ già nữa, mà Vũ cứ như vậy hoài. Tiền hát cũng không có, tiền ở resort cũng tự trả...". Đáp lại lời "tố" của đàn anh, Dương Triệu Vũ phân trần: "Mọi người có theo dõi livestream gần đây không, anh Hưng mỗi ngày bán cả mấy ngàn đơn hàng. Nhà không có gì ngoài tiền mà còn đòi tiền nữa là sao". Khẳng định "tới giờ này vẫn chưa nhận được lương", Đàm Vĩnh Hưng hăm dọa sẽ livestream và viết status đòi nợ cho đến ngày lấy được thì thôi.

Đàm Vĩnh Hưng khiến Dương Triệu Vũ bất ngờ với màn chào hỏi hồn nhiên, thân mật. Hai ca sĩ đã gắn bó nhiều năm, xem nhau như anh em tri kỷ.

Không chỉ thế, lúc phấn khích Đàm Vĩnh Hưng nhảy chồm lên người Dương Triệu Vũ.

Tại sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng đeo bộ trang sức bông tai, nhẫn, vòng tay, đồng hồ nạm kim cương lấp lánh.

"Ông hoàng nhạc Việt" trông trẻ trung còn Dương Triệu Vũ lịch lãm khi diện vest trắng.

Cẩm Vân và Khắc Triệu.

Vợ chồng Thanh Thảo đến chúc mừng Dương Triệu Vũ. Ông xã của cô cũng mới hết hạn cách ly 14 ngày khi từ Mỹ về Việt Nam sum họp cùng vợ con.

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm

Siêu mẫu Xuân Lan

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới