PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đàm Vĩnh Hưng quyết định cho đàn em này hoá thân thành mình khi trẻ, lại còn tự nhận hát thua

Thứ hai, 27/11/2023 10:25

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đích thân làm tóc, chỉnh trang cho Trung Quân Idol. Anh cho biết thời trẻ mình hát thua đàn em.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã "chơi lớn" khi quyết định cho Trung Quân tái hiện hình ảnh của mình trong quá khứ, còn Đàm Vĩnh Hưng sẽ nhìn mình ở trong gương, đối thoại bằng những giai điệu của những ca khúc trữ tình nổi tiếng.

"Ông hoàng nhạc Việt" đã tự tay chuẩn bị trang phục, làm tóc cho đàn em hài hước chia sẻ rằng: "Trung Quân sẽ làm Đàm Vĩnh Hưng của quá khứ nhưng phải thú thật Đàm Vĩnh Hưng quá khứ có ốm hơn Trung Quân nhưng không hát hay bằng Trung Quân đâu". Trước lời khen ngợi của Mr Đàm dành cho mình, Trung Quân ngại ngùng: "Em từng giảm 10 kg rồi nhưng em bị hụt hơi, hát không nỗi anh ạ".

Đàm Vĩnh Hưng tự tay làm tóc và tự nhận thời trẻ hát thua đàn em này.

Trung Quân Idol được Đàm Vĩnh Hưng chăm chút ngoại hình để làm phiên bản trẻ của mình.

Về phần Trung Quân, lần đầu tiên góp giọng cùng Mr Đàm trong album vô cùng đặc biệt như Cho cuộc tình đã mất, nam ca sĩ hào hứng xen lẫn hồi hộp: "Lần đầu tiên tôi hát bolero và học một cấu trúc bài mới với nhiều ca khúc xen lẫn nhau nên khá lo lắng. Tôi tìm lời từng bài hát để đọc và cảm nhận rồi hát theo cách của mình. May mắn là đã cùng anh Hưng tạo nên được sự thú vị, bay bổng như anh Hưng mong đợi".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới