PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đàm Vĩnh Hưng tình tứ bên các mỹ nhân bolero trong Thiên Hà Concert

Thứ tư, 13/09/2017 10:09

Tối 10/9, Đêm nhạc Thiên Hà Concert đã diễn ra tại một khách sạn 5 sao tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều ngôi sao trong làng nhạc Việt.

Như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Hà, Dương Triệu Vũ, Helen Thủy cùng hai danh hài là Xuân Bắc và Tự Long. Đêm nhạc đo đạo diễn Nguyễn Việt Thanh chỉ đạo và dàn dựng với sự đầu tư lớn từ phía Thiên Hà Spa - một địa chỉ làm đẹp có tiếng và giàu kinh nghiệm tại Hà Nội, cũng là nơi gửi gắm nhan sắc của nhiều ngôi sao trong showbiz Việt.

Chị Hoàng Thu Hà Giám Đốc TT TMV Thiên Hà

Có thể nói, Thiên Hà Concert là đêm nhạc để chị Hoàng Thu Hà - giám đốc Thiên Hà Spa tri ân khách hàng với mong muốn mang đến những giây phút thưởng thức nghệ thuật đẳng cấp và nhiều màu sắc. Đàm Vĩnh Hưng là nhân vật chính của đêm nhạc, anh cũng là một trong những khách hàng thân thiết của Thiên Hà Spa và là người bạn thân thiết với chủ nhân của viện thẩm mĩ nổi tiếng này.

Đêm nhạc thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả Hà Thành với khoảng 1000 người theo dõi. Đàm Vĩnh Hưng mang đến nhiều phần trình diễn sôi động thuộc đủ các dòng nhạc như EDM, trữ tình và bolero như Tình bơ vơ, Yêu em cả trong giấc mơ, Vì anh là soái ca,.

Đàm Vĩnh Hưng tình từ bên học trò Helen Thủy trong những ca khúc như Biển tình,…

"Ông hoàng nhạc Việt" song ca với học trò Thu Hằng những ca khúc nổi tiếng như Nếu đời không có anh, Người tình không đến.

Trong phần giao lưu với MC và các khách hàng thân thiết, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ niềm tin và sự hài lòng vào đội ngũ tay nghề lâu năm, giàu kinh nghiệm cùng các dịch vụ cao cấp của Thiên Hà Spa như như Trị nhám tàn nhang công nghệ độc quyền Pico Care, giảm béo công nghệ Lipo Pro 207-2018, xóa nhăn - nâng cơ Hifu thế hệ 2017 - 2018,… “Với Thiên Hà Spa, tôi tự tin thách thức thời gian", anh nói.

Nam ca sĩ cũng tiết lộ, cơ duyên để anh biết đến Thiên Hà Spa là do một lần bị dị ứng khi ra Hà Nội biểu diễn. Rất may có Thiên Hà Spa đã giúp Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng hồi phục và có thể chạy show nhưu đã dự định. “Từ đó, tôi và Thiên Hà Spa đã trở thành người nhà. Cũng thật là tình cờ là những người của Thiên Hà Spa đều là fan cuồng của tôi”, Đàm Vĩnh Hưng nói.

Đông đảo khán giả thủ đô đến với đêm nhạc

Thiên Hà Spa là một trong những thẩm mĩ viện tiên phong trong việc mang những công nghệ quốc tế tiên tiến và đẳng cấp về Việt Nam. Một số thành tựu Thiên Hà Spa đã đạt được như Chứng nhận Thương hiệu mạnh và phát triển bền vững, Giải thưởng Bông hồng vàng “Doanh nghiệp(Thương hiệu) xuất sắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sắc đẹp con người”,Top 10 dịch vụ chăm sóc sắc đẹp “ Giải thưởng chất lượng vàng thủ đô - lần thứ I, Chứng nhận Thương hiệu mạnh và phát triển bền vững Thiên Hà Spa nổi tiếng với những dịch vụ Đốt mỡ cấp tốc, Nâng cơ không phẫu thuật, Trị dãn mao mạch.

Ngoài ra, còn nhiều công nghệ điều trị da hiệu quả như Chăm sóc rạn da an toàn, Triệt lông, Chăm sóc sẹo,…

Thẩm mỹ viện Thiên Hà Địa chỉ: 176 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Tel: (+84)024.22.465.929 - 0948.27.9393 HOTLINE: 094.827.9393 Fanpage: https://www.facebook.com/thienhaspa.vn/ Email: thienhabeauty@gmail.com Website: http://thienhaspa.vn
HX (Theo Giadinhvietnam.com)