PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi thực sự coi Vũ như một đứa con'

Thứ sáu, 09/06/2017 09:24

Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa lên tiếng giải đáp thắc mắc của mọi người về mối quan hệ giữa anh và Dương Triệu Vũ.

Chiều 8/6, MV của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ chính thức được trình làng. Khác với những sản phẩm trước đó, thay vì tổ chức gặp gỡ giới truyền thông, lần này, cả hai chọn hình thức livestream trên fanpage. Chỉ trong vòng 45 phút, hai nam ca sĩ thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả.

Ngoài việc chia sẻ về MV, hai nam ca sĩ và các khách mời còn giao lưu, trả lời những câu hỏi mà người hâm mộ gửi về. Dẫn dắt cuộc trò chuyện là MC Trấn Thành. Với lợi thế “chơi thân nên hiểu nhân vật đến chân tơ kẽ tóc” cùng cách gợi mở câu chuyện rất duyên và khéo léo, Trấn Thành đã giúp hàng chục ngàn khán giản theo dõi livestream có được những thông tin thú vị về hai nhân vật chính.

Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, trong MV anh và Dương Triệu Vũ là những người kể câu chuyện của một đôi bạn thân: "Nếu chúng tôi trực tiếp hóa thân vào các nhân vật, cùng giành lấy một cô gái, rồi ghen tuông, bắt gặp ánh mắt người này âu yếm người kia là giận hờn,... thì chẳng khác nào những dự án mà tôi và Vũ từng tham gia trước đây. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định chỉ là người kể chuyện. Cuối MV, chỉ còn lại hai người đàn ông ở bên cạnh nhau, quan tâm chăm sóc nhau lúc về già!".

Trấn Thành cho biết mình là người chơi thân với cả Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Nam MC hiểu rõ mối quan hệ giữa họ.

Mối quan hệ giữa Hưng và Vũ luôn nhận được dấu chấm hỏi của dư luận. Qua cuộc livestream, một lần nữa Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng giải đáp thắc mắc của mọi người: “Vũ đúng là một người thân của Hưng, còn bản thân Hưng tự xem Vũ như một đứa con từ rất lâu rồi, lúc nào cũng như một em bé giống lần đầu tiên Hưng gặp Vũ, Hưng rất thích hình ảnh đó và cưng tới giờ này". Trấn Thành chia sẻ thêm: "Tôi nghĩ, điều đầu tiên khiến một người từng trải như anh Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy có thể gắn kết với nhân vật kia (Dương Triệu Vũ - PV) là sự an tâm. Dương Triệu Vũ không có dấu hiệu của sự phản bội hoặc có sự can thiệp khiến anh Hưng khó xử.”

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới