PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đàm Vĩnh Hưng và fan 'dằn mặt' cực tinh tế trước tin đồn show diễn ở Đà Lạt bị ế khán giả

Chủ nhật, 06/02/2022 08:37

Bị tung tin đồn show diễn tại Đà Lạt khá ế, Đàm Vĩnh Hưng đã có màn ''dằn mặt'' cực cao tay.

Trong những ngày Tết, Đàm Vĩnh Hưng chăm chỉ chạy show cùng các đồng nghiệp của mình. Nhưng có khá nhiều tin đồn đêm diễn của Đàm Vĩnh Hưng ế vé, không có khán giả đến xem. Tuy nhiên, đêm diễn vào mùng 1 Tết ở phòng trà Đồng Dao vẫn đông nghẹt khá giả và nhiều người đã quay lại clip để chứng minh.

Sau đó, nữ streamer Bình Dương còn lặn lội theo chân Đàm Vĩnh Hưng lên tận xứ sở sương mù. Bà cho biết đã chủ động mua vé nhưng show diễn quá ế và vắng vẻ nên không muốn đến. Trước lời lẽ này, Đàm Vĩnh Hưng và các fan của mình không đôi co mà đưa ra bằng chứng thực tế để phản dame. Cụ thể, nam ca sĩ đã phát sóng trực tiếp buổi biểu diễn của mình. Trái với lời đồn từ nữ streamer đưa ra, những dãy ghế được sắp xếp ngay ngắn và đều được lấp đầy bởi hàng người đông đúc. Nhiều người phải đứng để theo dõi rõ hơn tiết mục của nam ca sĩ.

Đêm diễn của Đàm Vĩnh Hưng ở Đà Lạt đông nghẹt khá giả

Nam ca sĩ được khán giả và fan ủng hộ rất nhiệt tình

Trong show diễn, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: "Hôm nay đến đây, Hưng đến đây với tâm trạng rất là hạnh phúc, được hát lên trên thành phố mà mình yêu nhiều nhất sau Sài Gòn. Hưng đã từng nói điều này trước khi nổi tiếng cơ! Thật sự Hưng rất mê Đà Lạt, mê lắm lắm luôn. Nơi đây đã giữ của Hưng quá nhiều kỷ niệm đẹp. Hưng có rất nhiều bài hát, ca khúc quay MV tại Đà Lạt này. Chưa một lần nào mà có ai rủ đi Đà Lạt mà Hưng nói không bao giờ cả, chưa bao giờ. Có cơ hội là Hưng thích đi Đà Lạt bởi vì tới đây cực kỳ đặc biệt". Sau đó, anh còn chia sẻ: "Hưng thì mới trở thành công dân của Đà Lạt rồi". Điều này cũng cho thấy nam ca sĩ vừa tậu thêm bất động sản tại thành phố mà anh dành nhiều sự yêu mến.

Theo hình ảnh và clip do Đàm Vĩnh Hưng và fan lẫn cư dân mạng đăng tải, có thể thấy, đêm nhạc rất thành công và không có chuyện ế vé, hàng ghế trống như những tin đồn thất thiệt.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới