PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Dàn sao 'Giải nhiệt mùa hè' tiếp tục đổ bộ xuống Hải Phòng

Thứ sáu, 17/06/2016 13:12

Sau khi 'gây bão' với show diễn hoành tráng tại Hà Nội, dàn sao 'Giải nhiệt mùa hè' tiếp tục đổ bộ xuống Hải Phòng và hứa hẹn sẽ tiếp tục có một đêm diễn bùng nổ mới.

“Giải Nhiệt Mùa Hè” là chương trình hoàn toàn miễn phí, được tài trợ bởi nhãn hiệu “Trà xanh không độ” (thức uống chứa EGCG được giới trẻ yêu chuộng nhất hiện nay). Đây là tour dài hơi, diễn ra suốt 3 tháng hè dành cho các bạn sinh viên trên cả nước, với 7 Liveconcert. Tới đây, “Giải nhiệt mùa hè” sẽ đến với các bạn trẻ ở Hải Phòng.

Sơn Tùng M-TP đồng hành xuyên suốt trong cả chương trình

Fans Sơn Tùng M-TP đang rất háo hức để được gặp lại thần tượng

Chương trình hot nhất hè này "Mùa hè không độ" sẽ quay lại Đại Học Hải Phòng vào ngày Thứ bảy 18/06/2016 với dàn ca sĩ hot nhất Vpop: Sơn Tùng M-TP, Phan Mạnh Quỳnh, Trịnh Thăng Bình, Hoàng Tôn, Vũ Cát Tường, Soobin Hoàng Sơn, Erik St.319, Next-G Ladykillah, DJ Trang Moon, DJ NO. Chương trình với sự dẫn dắt của MC Tùng Leo.

Vũ Cát Tường cũng là cái tên được mong đợi tại liveshow lần này

Với những ca sĩ trẻ hàng đầu, có số lượng fans siêu khủng, độ hot miễn bàn - họ sẽ đem đến thứ âm nhạc mới lạ, hiện đại, hợp xu hướng. Với những nghệ sĩ tài năng, dàn ca sĩ đỉnh nhất, chương trình trở nên hot và gây chú ý cũng là điều dễ hiểu.

Đại học Hải Phòng - nơi tiếp tục giữ lửa cuồng nhiệt của "Mùa hè không độ"

“Giải Nhiệt Mùa Hè” là chương trình hoàn toàn miễn phí, được tài trợ bởi nhãn hiệu “Trà xanh không độ” (thức uống chứa EGCG được giới trẻ yêu chuộng nhất hiện nay)

Chương trình được diễn ra suốt cả ngày, từ 9h sáng tại Đại học Hải Phòng vào ngày mai (18/6). Hàng vạn bạn trẻ của thành phố cảng hứa hẹn sẽ có một đêm không ngủ cùng dàn sao hot nhất V.Pop.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)