PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Dàn sao nam showbiz Việt có mặt cùng ca sĩ Thanh Thảo trước giờ G

Thứ sáu, 08/07/2016 09:19

Lam Trường, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ đã tất bật luyện tập cùng Thanh Thảo trong buổi tổng duyệt cho liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của cô.

Mỗi ngày, Thanh Thảo tập luyện từ sáng sớm đến 10h đêm cho những màn vũ đạo của mình vì cô vốn nổi tiếng là một nghệ sĩ rất kỹ tính và chu đáo. Mặc dù vậy, cô vẫn luôn vui vẻ và say mê làm việc. Thanh Thảo ăn uống và nghỉ giữa giờ tại chỗ cùng các dancers trong liên tục những ngày này.

Công việc luyện tập của búp bê Thanh Thảo cùng vũ đoàn Bước Nhảy, ban nhạc và nhóm bè Cadilac được diễn ra 4 ngày liên tục để phối hợp ăn ý hơn theo kịch bản và đường dây chương trình. Không chỉ thế, Thanh Thảo còn liên tục làm việc với đạo diễn Nguyễn Việt Thanh để có một kịch bản và nội dung các phần biểu diễn logic với nhiều gam màu khác nhau như đúng phong cách đa dạng của "tắc kè hoa" trong suốt bao nhiêu năm qua đã đi sâu vào lòng khán giả.

Thanh Thảo tất bật tập hát cùng các bạn diễn lẫn nhóm nhảy

Trưa 7/7,các ca sĩ khách mời đã có mặt đông đủ để tập dượt cùng ban nhạc những tiết mục riêng của mình và những tiết mục song ca cùng người em gái, người đồng nghiệp dễ thương trong đêm liveshow dấu ấn 20 năm sự nghiệp ca hát của cô.

Đan Trường, Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Quang Dũng là những nam ca sĩ thân thiết với Thanh Thảo đã có mặt trong buổi tổng duyệt

Phút giải lao vui nhộn của các ca sĩ nổi tiếng hàng đầu showbiz Việt

Trong đêm liveshow , khán giả sẽ gặp lại Thanh Thảo của một chặng đường với những ca khúc hit, đình đám đã đưa cô lên hàng sao đỉnh của âm nhạc Việt Nam thời kì đó và những ca khúc lần đầu tiên "trình làng". Chương trình với phần trang trí, thiết kế sân khấu và màn hình led được đầu tư hoành tráng và chất lượng và hình ảnh sống động,đặc sắc.

Click xem thêm: Thanh Thảo và con trai nuôi diện đồ năng động dạo phố ở Mỹ

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)