PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đẳng cấp Diva nhưng Hồng Nhung vẫn xin lỗi 'cháu' Sơn Tùng vì quên lời bài hát

Thứ năm, 25/01/2018 09:56

Với thái độ chân thành khi xin lỗi và biết lắng nghe, tiếp thu của Hồng Nhung, có lẽ Sơn Tùng và khán giả sẽ nhanh chóng quên đi sai sót này của nữ Diva.

Tối qua (24/1), ca sĩ Hồng Nhung xuất hiện tại một lễ trao giải âm nhạc trực tuyến. Nữ Diva cũng mang đến những phần trình diễn đặc sắc trong đó có ca khúc "Lạc trôi" - một trong những bản hit đình đám của Sơn Tùng. Phần trình diễn của Hồng Nhung khiến khán giả hào hứng, phiêu theo từng điệu nhạc. Nhưng nhiều người cho rằng phần trình diễn của nữ ca sĩ sẽ tròn trịa hơn nếu không quên lời.

Ngay sau sai sót này, Hồng Nhung đã gửi lời xin lỗi đến Sơn Tùng trên trang cá nhân: "Cô xin lỗi cháu Sơn Tùng, đã mất lời của cháu một câu. 3 ngày cô học không kịp!".

Đẳng cấp Diva nhưng Hồng Nhung vẫn xin lỗi 'cháu' Sơn Tùng vì quên lời bài hát

Ngoài ra, khi nhận được bình luận góp ý về giọng hát cứng của một cư dân mạng: "Em xin nói rất công tâm là dạo này chị hát khẩu hình cứng quá, không còn tự nhiên như trước nữa nên lên cao nghe nó cứ gắng sức và rất mệt! Em để ý suốt cả 1 quá trình chứ không chỉ 1,2 bài mới nói vậy nên mong chị lắng nghe lời góp ý thật lòng từ em nhé!". Trước lời góp ý này, Hồng Nhung cũng tiếp nhận và gửi lời cảm ơn.

Hồng Nhung "cám ơn" bình luận góp ý về giọng hát của một cư dân mạng.

Video ca sĩ Hồng Nhung hát ca khúc "Lạc trôi"

>> Hé lộ không gian nhà Hồng Nhung tại Sài Gòn qua chia sẻ của NTK Đức Hùng

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới