PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đăng Khôi nồng nàn khoá môi bà xã, Hạ Vi tái xuất xinh như mộng

Thứ sáu, 16/03/2018 14:56

Nam ca sĩ Đăng Khôi chính thức đánh dấu sự trở lại của mình với MV được quay tại Hong Kong.

Chiều nay (15/3), nam ca sĩ Đăng Khôi vừa tổ chức buổi họp báo ra mắt MV mới. Đây là sản phẩm hợp tác chính thức đầu tiên giữa nam ca sĩ và người bạn thân - nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Từ sau khi kết hôn, Đăng Khôi vắng bóng khỏi làng nhạc Việt trong suốt một thời gian dài. Nam ca sĩ cho biết bản thân anh không thể tập trung cho âm nhạc như thuở độc thân vì muốn tập trung vào gia đình nhỏ của mình và công việc kinh doanh riêng để làm tròn trách nhiệm làm chồng, làm cha. Bây giờ, khi kinh tế gia đình ổn định và cuộc sống cũng trọn vẹn, Đăng Khôi mới lấy lại được cảm hứng và tự tin để tiếp tục theo đuổi đam mê.

Đăng Khôi hứa hẹn: "Từ giờ đến cuối năm, cứ 3 tháng tôi sẽ ra mắt một MV dành tặng khán giả. Mỗi MV đều sẽ được đầu tư thực hiện quay hình tại nước ngoài, mở đầu là Hong Kong, sau đó đến Hàn Quốc và có thể là châu Âu".

Nam ca sĩ cũng bật mí, người luôn động viên và hối thúc anh trở lại với âm nhạc là bà xã Thuỷ Anh. Tại buổi họp báo, người phụ nữ đứng sau Đăng Khôi xúc động tâm sự: "Anh Khôi là một người chồng, người cha luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Trong suốt thời gian vừa qua, mỗi ngày tôi đều động viên Đăng Khôi sớm trở lại với âm nhạc. Tôi sợ bản thân và các con là gánh nặng ngăn cảm niềm đam mê của ông xã. Tôi vẫn cảm nhận được lửa yêu nghề và tâm huyết mà anh Khôi dành âm nhạc".

Ở tuổi 34, Đăng Khôi vẫn trẻ trung như thuở nào

Bã xã Thuỷ Anh luôn tháp tùng chồng mọi lúc mọi nơi

Đăng Khôi cảm ơn và hôn vợ trong buổi họp báo

Đăng Khôi hứa sẽ 3 tháng ra MV một lần và đầu tư quay ở nhiều nước khác nhau

Các fan vui mừng vì sự trở lại của Đăng Khôi

Hạ Vi tái xuất xinh đẹp với trang phục năng động giản dị

Băng Di

Trang Pháp

Minh Trung

Lê Hiếu

>> Gia đình Đăng Khôi hóa thân thành nông dân vui chơi một ngày thỏa thích

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới