PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đằng sau MV triệu view, Chi Pu lại có loạt ảnh 'khó đỡ' này

Thứ hai, 29/04/2019 21:30

Trong quá trình thực hiện MV 'Anh ơi ở lại', 'nàng Cám' Chi Pu bị chụp lại những khoảnh khắc rất đáng yêu.

Sau khoảng thời gian ngắn im ắng, Chi Pu trở lại đường đua Vpop bằng MV "Anh ơi ở lại". Chưa đầy 1 tuần ra mắt, sản phẩm âm nhạc mới của Chi Pu đã đạt hơn 17 triệu view và không ngừng tăng lên.

Với MV "Anh ơi ở lại", Chi Pu đã tái hiện lại câu chuyện Tấm Cám bằng một góc nhìn hoàn toàn khác. Vào vai phản diện Cám nhưng Chi Pu không hề bị ghét khi lột tả được những đau khổ của nhân vật này. Qua MV này, Chi Pu muốn nhắn nhủ đến mọi người: Đừng cố gắng, bất chấp tất cả để theo đuổi một tình yêu không dành cho mình. Hãy biết nhìn lại để thấy, vẫn có một tình yêu khác dành cho mình mà bản thân không hề hay biết.

Có thể nới, MV "Anh ơi ở lại" đánh dấu sự lột xác của cô khi theo đuổi con đường ca hát một cách nghiêm túc, có chiều sâu hơn.

Để hoàn thiện MV này, Chi Pu đã bỏ ra không ít công sức. Điều này có thể phần nào thấy qua những hình ảnh hậu trường của MV "Anh ơi ở lại" được dân mạng chia sẻ mới đây. Trong ảnh, Chi Pu tranh thủ ăn tạm bắp ngô chống đói trước khi bắt đầu một cảnh quay mới.

Hình ảnh hậu trường hết sức đáng yêu của Chi Pu trong MV "Anh ơi ở lại".

Dân mạng hài hước bình luận về hình ảnh "khó đỡ" của Chi Pu: "Tranh giành hoàng thượng mệt mỏi, nhức đầu quá, nghỉ ngơi làm trái bắp phát", "Đáng yêu thật sự ấy. Lại còn xinh", "Người đâu, truyền cho cái ghế ngồi ăn cho đàng hoàng ngon miệng đi chứ hả​"...

Một số hình ảnh khác của Chi Pu trong MV "Anh ơi ở lại".

Video Chi Pu khoe trọn đường cong nóng bỏng khiến fan khó rời mắt.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới