PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Danh ca Chế Linh đánh trống, chỉ huy hai con trai tập nhạc

Thứ năm, 22/06/2017 10:22

Chiều 21/6 tại Hà Nội, Chế Linh cùng hai con trai là Chế Phi và Chế Kha đã có buổi tập chuẩn bị cho đêm nhạc sắp tới.

Hai con trai Chế Linh là Chế Phi và Chế Kha đã bay ra Hà Nội sớm để cùng cha tập luyện. Ba cha con đã có những giờ phút luyện tập miệt mài với mục tiêu sẽ có sự xuất hiện tốt nhất, ấn tượng nhất và để lại dư âm nhiều nhất trên sân khấu Thủ đô.

Cách đây vài năm khi Chế Linh mới trở về Việt Nam, ông cũng từng có phần hợp ca trên sân khấu cùng các con khiến khán giả vô cùng xúc động. Chính vì vậy, sự kết hợp trở lại này sau nhiều năm đang được khán giả rất háo hức chờ đợi.

Nam danh ca hướng dẫn con trai Chế Kha và ca sĩ Lê Trinh

Danh ca Chế Linh đánh trống, chỉ huy hai con trai tập nhạc

Chế Linh cho biết, mặc dù đều thừa hưởng chất giọng của cha nhưng ông không ép bất cứ ai theo nghề mà muốn tất cả tự lựa chọn công việc theo sở thích của mình. Khi thấy Chế Phi, Chế Kha có niềm đam mê âm nhạc, Chế Linh rất hạnh phúc. Do sống xa nhau nên mỗi khi gặp gỡ, Chế Linh luôn cố gắng hướng dẫn hát cho đúng từng nốt, từng từ. Chế Phi và Chế Kha cũng thường hát các nhạc phẩm của cha mỗi khi đi biểu diễn.

Trong buổi tập, Chế Linh đã có phần hát song ca đầy tình cảm với Lê Trinh - vợ ca sĩ Lê Anh Dũng. Khi bị trêu đùa về sự cách biệt tuổi tác, nam danh ca hải ngoại cười giòn giải thích, tuổi tác chỉ là trải nghiệm năm tháng, riêng tâm hồn ông mãi mãi ở tuổi 20.

Chế Phi

Lê Trinh

Mặc dù đều thừa hưởng chất giọng của cha nhưng Chế Linh không ép bất cứ ai theo nghề mà muốn tất cả tự lựa chọn công việc theo sở thích của mình

Con gái Chế Linh khóc khi nói về cha

Click xem thêm:Con gái Chế Linh khóc nức nở xin lỗi cha sau khi tố bị ông bỏ rơi suốt 37 năm

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)