PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Danh hài Chiến Thắng nhận cát-xê đi hát lên tới 1,3 tỷ đồng

Thứ sáu, 01/02/2019 11:05

Mới đây nam danh hài nổi tiếng đất Bắc tiết lộ, từng có hợp đồng hát phim ca nhạc với mức cát-xê cực khủng. 'Tôi hát trong phim này cả trăm bài, cát-xê hơn 1 tỷ đồng thì tính ra cũng có hơn 10 triệu/bài' - Chiến Thắng cho biết.

Chiến Thắng là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng và đắt show bậc nhất miền Bắc. Từ đám ma, đám cưới đến hội làng, khai trương, mừng thọ... anh đều góp mặt. Bên cạnh khiếu diễn hài có duyên, anh còn sở hữu giọng hát vô cùng ngọt ngào, dễ nghe. Khán giả không khó để tìm được một tiết mục nam danh hài thể hiện trên mạng internet, và gọi Chiến Thắng là ca sĩ cũng không hề nói quá.

Danh hài Chiến Thắng tiết lộ từng nhận cát-xê đi hát lên tới 1,3 tỷ đồng

Chính sự đa tài và miệt mài cày show, nam danh hài đã gây dựng cho mình một cơ ngơi vô cùng hoành tráng. Được biết, mức cát-xê hiện tại của Chiến Thắng là con số không hề nhỏ. Đặc biệt mới đây, anh hé lộ từng nhận 1,3 tỷ đồng để hát trong một phim ca nhạc. Con số khiến bất cứ nghệ sĩ nào cũng thèm muốn.

"Nếu ai quan tâm tới con đường sự nghiệp của tôi thì có thể thấy, vừa diễn hài vừa hát là thế mạnh của tôi. Trước kia tôi cũng ra rất nhiều bộ phim ca nhạc rồi chứ! Nhưng có giai đoạn gu thưởng thức của khán giả thay đổi, tôi tập trung diễn hài. Nhưng được mời đi diễn sự kiện đám cưới hay hội hè, tôi vẫn hát đó thôi.

Hợp đồng phim ca nhạc thì có, chứ “béo bở” thì không hẳn! Tôi hát trong phim này cả trăm bài, cát-xê hơn 1 tỷ đồng thì tính ra cũng có hơn 10 triệu/bài. Nhưng tính tôi vậy, làm gì cũng được miễn là được làm liên quan tới chuyên môn nghệ thuật của mình, không vi phạm pháp luật, không ảnh hưởng tới thuần phong mỹ tục của người Việt Nam" - Chiến Thắng tiết lộ.

Nam danh hài là một nghệ sĩ đa tài từ diễn hài đến ca hát. Sau nhiều năm miệt mài chạy show, anh đã gây dựng được một cơ ngơi vô cùng hoành tráng

Bên cạnh đó, nam danh hài chia sẻ về việc trong quá trình nhiều năm đi diễn cũng đã từng bị bầu show quỵt tiền cát-xê. "Tôi cũng từng bị quỵt tiền cát-xê nhiều rồi chứ nhưng tôi kệ, không đòi. Tiền cần thì cần thật nhưng nhiều khi vô nghĩa. Quan trọng có làm việc với nhau lâu dài không và có mời nhau đóng phim trong tương lai không.

Với việc yêu cầu đặt cọc tiền trước, đôi khi ràng buộc nhau, chẳng hạn các đơn vị bao giờ cũng đặt lịch của tôi từ rất sớm. Tôi cân đối rồi nhận lời. Nếu không đưa tiền làm cái ràng buộc, tới ngày diễn họ bảo thôi, kế hoạch thay đổi nên không mời nghệ sĩ nữa, thế có phải dở không trong khi bao nhiêu người cần mình diễn.

Còn làm nghệ thuật cũng là nghề, cũng phải bươn chải kiếm sống nuôi gia đình, tôi đâu ngoại lệ mà “chê tiền”. Đó là mồ hôi công sức của tôi mà. Các cụ bảo “có thực mới vực được đạo”, không có tiền, sáng tạo đến mấy cũng không thể có sản phẩm tới công chúng được" - danh hài cho biết thêm.

Click xem thêm: Danh hài Chiến Thắng tiết lộ chuyện từng bị fan nữ 'gạ' tình một đêm

Mr Ngao (TH - Theo Vietnamnet/Nld.com.vn)