PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Danh hài Hoài Linh 'náo loạn' hậu trường đêm Liveshow Hồ Quang 8

Chủ nhật, 22/10/2017 10:37

Tối 22/10 xuất hiện trong hậu trường Liveshow Hồ Quang 8, danh hài Hoài Linh trở thành tâm điểm chú ý với phong cách ăn mặc giản dị quen thuộc và loạt biểu cảm hài hước.

Là người anh thân thiết và cũng là khách mời đặc biệt nhất trong Liveshow kỷ niệm 28 năm ca hát của nam ca sĩ nổi tiếng dòng nhạc sến khu vực miền Bắc - Hồ Quang 8, Hoài Linh có mặt từ khá sớm để chuẩn bị cùng ê-kip. Như thường lệ, nam danh hài xuất hiện lặng lẽ với bộ trang phục hết sức giản dị. Nếu không để ý, mọi người rất dễ nghĩ rằng người nghệ sĩ lớn ấy chỉ là một khán giả ái mộ bình thường.

Như nhiều show diễn khác, danh hài Hoài Linh đến hậu trường sớm để chuẩn bị trang phục, make-up, luyện lại các tiết mục... và khuấy động tinh thần anh chị em nghệ sĩ. Khi có mặt, anh luôn là niềm cảm hứng và là nơi thu nhận mọi nụ cười cũng như ánh mắt trìu mến, ngưỡng mộ hướng về.

Danh hài Hoài Linh diện trang phục giản dị, trẻ trung trong hậu trường

Cùng NSƯT Hồng Liên

Chụp ảnh cùng vũ công nữ

Với ca sĩ Anh Thơ

Biểu cảm "khó đỡ" khi làm nền cho hai mẹ con nghệ sĩ Trà My diễn

Danh hài Vượng Râu và NSƯT Minh Hằng

Hồ Quang 8 có Liveshow kỷ niệm đầu tiên trong sự nghiệp ca hát

Ca sĩ Chế Phong

Thanh Thanh Hiền

Ngọc Sơn

Minh Hằng

Và MC Thảo Vân "cưa sừng làm nghé"

Anh Thơ - Trọng Tấn

Trở lại với đêm Liveshow Hồ Quang 8. Sau màn nhảy chào mừng của nhóm nhảy Nụ cười vàng là những phút lắng đọng của ca sĩ Hồ Quang 8 với các ca khúc làm nên tên tuổi của anh: "Khuya nay anh đi rồi", "Nếu đời này không có anh". Tiếp đến, giọng ca ngọt ngào Thanh Thanh Hiền với "Buồn chi em ơi". Đây cũng là lần hiếm hoi trên sân khấu Thanh Thanh Hiền song với chồng - ca sĩ Chế Phong với "Tình bơ vơ".

Lâu lắm rồi, vợ chồng Thanh Thanh Hiền - Chế Phong lại hát chung sân khấu

Liveshow kỷ niệm 28 năm ca hát ngoài việc thể hiện những ca khúc mà Hồ Quang 8 yêu thích cũng là dịp để anh tri ân tới những người thầy, người anh trong nghề và khán giả đã yêu mến anh suốt những năm tháng qua. Người anh lớn đó chính là ca sĩ Ngọc Sơn. Với ca khúc "Tình cha" và màn song ca "Chiếc vòng cầu hôn" cùng ca sĩ Hồ Quang 8 - đây chính là món quà mà Ngọc Sơn dành tặng người em thân thiết trong nghề, người em mà để có được như ngày hôm nay đã phải trải qua quá nhiều chông gai và nước mắt.

Tiểu phẩm "Tình ngay lý gian" do đạo diễn Vượng Râu dàn dựng với sự diễn xuất của nghệ sĩ Trà My, Vượng râu, Thành Chíp,..là một sự lồng ghép khéo léo để Hồ Quang 8 bước ra sân khấu với "Nỗi buồn hoa phượng", "Áo em chưa mặc một lần", "Thành phố buồn", "Lá thư đô thị", "Hoa Trinh Nữ",...

Liveshow còn có sự góp mặt của ca sĩ Dương Hồng Loan với "Nếu được làm người tình"; "Duyên phận". Sau phần bốc thăm trúng thưởng để tri ân những khán giả yêu mến có mặt tại khán phòng là tiết mục hài kịch của NSƯT Hoài Linh. Phần biểu diễn của anh như phá vỡ không gian trầm lắng với những bản nhạc trữ tình trước đó.

Với ca khúc "Không bao giờ ngăn cách", MC Thảo Vân - Hồ Quang 8 đã có màn song ca khiến khán giả bất ngờ. MC Thảo Vân hát bolero ngọt ngào không kém gì ca sĩ chuyên nghiệp.

MC Thảo Vân gây bất ngờ khi song ca cùng Hồ Quang 8

Ca sĩ Anh Thơ cũng góp mặt trong liveshow với "Kiếp nghèo" và bài song ca cùng Hồ Quang 8 - "Đi trong hương tràm"

Liveshow kỷ niệm 28 năm ca hát của Hồ Quang 8 thực sự làm thỏa lòng ngóng đợi của công chúng yêu nhạc Vàng

Sau ca khúc "Nước mắt quê hương" do Trọng Tấn trình bày là màn tam ca giữa Hồ Quang 8 - Anh Thơ - Trọng Tấn với bài "Quê hương". Đây cũng là bài hát kết thúc liveshow như một lời tri ân của Hồ Quang 8 với những người thân yêu trên mảnh đất quê hương đã cho anh những năm tháng được sống với đam mê ca hát.

Lệ Quyên song ca "sầu tím thiệp hồng" cùng Hoài Linh

Click xem thêm:Hoài Linh bức xúc lên tiếng vì bị nói nghệ sĩ ngày càng đồng bóng khi xây nhà thờ Tổ

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)