PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đạo diễn Lê Hoàng nói về Ngọc Trinh: 'Cô ấy nổi tiếng nhờ không có tài năng đấy'

Thứ hai, 16/12/2019 09:59

Chiều 15/12, đạo diễn Lê Hoàng góp mặt với vai trò khách mời trong một sự kiện âm nhạc tại Hà Nội. Nam đạo diễn nổi tiếng gây chú ý khi có những phát ngôn khá thẳng thắn về Ngọc Trinh.

Góp mặt trong buổi họp báo ra mắt album của ca sĩ Nhật Huyền, đạo diễn Lê Hoàng giữ vai trò khách mời giao lưu với nhân vật chính và quan khách. Vẫn giữ phong thái trò chuyện hài hước, thẳng thắn - vị đạo diễn của những bộ phim nổi tiếng và hút khách nhận được nhiều sự quan tâm của người nghe.

Đạo diễn Lê Hoàng là khách mời đặc biệt trong buổi họp báo của ca sĩ Nhật Huyền

Sau chương trình, đạo diễn Lê Hoàng có một vài chia sẻ ngắn gọn với truyền thông. Khi được hỏi về "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, anh không ngần ngại đưa ra nhận xét. Theo Lê Hoàng, Ngọc Trinh thông minh một cách ngây ngô. Nhiều câu nói vào mồm người khác là bình thường nhưng vào mồm Ngọc Trinh lại hot như "không tiền cạp đất mà ăn", "yêu tôi tốn kém lắm". Anh hài hước nói thêm rằng, Ngọc Trinh không phát ngôn câu nào đưa được vào sách giáo khoa cả.

"Những câu nói của Ngọc Trinh gây tranh cãi vì đó là do cô ấy nói ra thôi. Khi bạn nổi tiếng thì bạn nói gì chẳng bị săm soi. Ngọc Trinh nổi tiếng nhờ không có tài năng đấy. Ngọc Trinh không mạnh về cái gì nhưng lại giàu có" - đạo diễn Lê Hoàng khẳng định.

Theo đạo diễn Lê Hoàng, Ngọc Trinh nổi tiếng bởi vì cô không có tài năng gì

Khi được hỏi về những dự án phim ảnh trong năm vừa qua, anh cho biết đã lâu rồi không làm phim. Nam đạo diễn nửa đùa nửa thật rằng đó là điều may cho anh và cũng may cho ngành điện ảnh. Lý do anh đưa ra cho việc không làm phim là vì không giỏi bằng các bạn trẻ ngày nay. "Tôi không nói không làm vì trăn trở này nọ mà nói thẳng ra là thua người ta nên không làm" - anh cho biết.

M.N (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới