PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Dấu ấn khó phai của Violoncello Concert

Thứ năm, 20/07/2017 08:55

Tháng 12 năm 2016 nghệ sĩ Đinh Hoài Xuân đã trở lại với khán giả cả nước với tour diễn xuyên Việt “Violoncello Concert” được tổ chức hết sức thành công.

Violoncello Concert đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng công chúng Việt Nam với sự góp mặt của nghệ sĩ Đinh Hoài Xuân cùng các nghệ sĩ tài năng đến từ Rumania. Chương trình hòa nhạc đã thực sự đem đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc vô cùng ấn tượng. Âm sắc của cây đàn Cello đã thành công trong việc tiếp cận gần hơn với công chúng Việt Nam.

Các nghệ sĩ đã trình diễn hết mình trên sân khấu “Violoncello Concert”

Tại sự kiện, các nghệ sĩ đã biểu diễn những tác phẩm bất hủ như “Pavane and Bourrée from suite for piano op. 10 in A major", "Folk Dance", "Selections from Suite op. 16"... và tiết mục khiến khán giả Việt chú ý hơn cả chính là nhạc phẩm "Trống Cơm". Một bản dân ca Việt Nam được thể hiện qua tiếng đàn Cello của nghệ sĩ trẻ tuổi Đinh Hoài Xuân, Duo Cello Jaya và nghệ sĩ Hoàng Phúc đã tạo nên một âm hưởng mới mẻ, cuốn hút, khiến khán giả trong khán phòng vô cùng thích thú.

Đặc biệt, khi nói về CELLO Fundamento không thể không nhắc đến nghệ sĩ CELLO Đinh Hoài Xuân người đã đưa âm nhạc nước nhà đi khắp năm châu cùng tiếng đàn cello mê hoặc. Nữ nghệ sĩ Đinh Hoài Xuân đã thật sự gây tiếng vang trong nền âm nhạc Việt Nam và thính giả yêu âm nhạc nhất là âm nhạc cổ điển khi cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng kết hợp hài hòa giữa âm nhạc Việt Nam với nhạc cổ điển châu Âu như: MV Hướng về Hà Nội, MV Sóng về đâu… Nghệ sĩ cello Đinh Hoài Xuân một lần nữa được công chúng biết đến là người sáng lập chuỗi sự kiện âm nhạc quốc tế “CELLO Fundamento” tại Hà Nội, mà tiền thân là chương trình “Violoncello Concert” đã diễn ra thành công tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Nhạc viện Huế và Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 12 năm 2016.

Nghệ sĩ Cello Đinh Hoài Xuân trong sự kiện đầu tiên cô sáng lập tại Việt Nam

Tiếp nối thành công của “Violoncello Concert”, năm 2017 nghệ sĩ Đinh Hoài Xuân cùng CHAM VIET NAM thực hiện “Cello Fundamento Concert 2” hứa hẹn mang tới cho khán thính giả nhiều điểm mới lạ. Đặc biệt với sự đầu tư quy mô lớn hơn và thu hút nhiều khán thính giả hơn, “Cello Fundamemto Concert 2” được kì vọng sẽ mang tới một luồng gió mới cho nền âm nhạc thính phòng Việt Nam, mang đến cho khán giả không chỉ là một chương trình hòa nhạc đỉnh cao, mà còn là một góc nhìn mới về văn hóa thưởng thức âm nhạc cổ điển tại Việt Nam.

Poster chính thức của chương trình hòa nhạc “Cello Fundamento concert 2”

“CELLO Fundamento concert 2” hiện đã mở bán vé (trực tiếp và trực tuyến) với bốn mức giá cùng những ưu đãi đặc biệt. Hãy truy cập website hoặc fanpage chương trình để biết thêm chi tiết.

♫ CELLO FUNDAMENTO CONCERT II ♬ HÒA NHẠC THÍNH PHÒNG QUỐC TẾ CELLO FUNDAMENTO 2

• Thời gian: 20:00 ngày 30/08/2017

• Địa điểm: Nhà hát lớn Hà Nội, 01 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

• Website: www.cellofundamento.com (Thanh toán trực tuyến MOCA)

• E-mail: cellofundamento@gmail.com

• Hotline: 19002222 (Đặt vé)

• Liên hệ:

0914331199 (Mua vé | Ms. Hà Như)

0983017898 (Tài trợ | Ms. Kiều Anh)

0919126488 (Truyền thông | Mr. Minh Hoàng)

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới