PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Để được gặp Hà Hồ, Trấn Thành, Hari Won, khán giả kiều bào phải bỏ ra bao nhiêu tiền?

Thứ tư, 15/02/2017 21:18

Muốn có cơ hội gặp và thưởng thức các tiết mục giải trí của những ngôi sao hàng đầu Việt Nam, khán giả nước ngoài phải bỏ ra số tiền thế này.

Những nghệ sĩ nổi tiếng thuộc hàng top của làng giải trí Việt như: Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Hari Won, Anh Đức... mới có chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ. Các khán giả kiều bào rất yêu mến và háo hức chờ đón những tiết mục giải trí hứa hẹn vô cùng đặc sắc, thuộc nhiều lĩnh vực như âm nhạc, tấu hài. Một trong những vấn đề khiến nhiều người tò mò chính là giá vé vào cửa của mỗi chương trình với sự góp mặt của nhiều sao hạng A như thế.

Cách đây ít ngày, trên những tấm poster được danh hài Anh Đức đăng lên trang cá nhân, điều thắc mắc trên đã được giải đáp. Cụ thể, với chương trình “Tiếu Vương Hội in Houston” có sự góp mặt của Trấn Thành, Anh Đức, Ngô Kiến Huy, Hari Won, nghệ sĩ Bảo Quốc, giá vé đồng hạng là 40$ (hơn 900 nghìn VND), giá vé VIP dao động từ 60-80$ (khoảng 1,3-1,8 triệu đồng).

Những poster chương trình giải trí ở hải ngoại với nhiều gương mặt sao Việt được khán giả kiều bào đón nhận nồng nhiệt

Với minishow “Gửi người yêu cũ” tổ chức tại Temecula, California của Hồ Ngọc Hà cùng loạt tên tuổi đứng chung sân khấu cô là: Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Hari Won, Giang Hồng Ngọc, Uyên Linh, Duy Mạnh, Lâm Vũ, giá vé đồng hạng là 50$ (hơn 1,1 triệu đồng) – giá vé hạng nhất là 70$ (gần 1,6 triệu đồng) – giá vé VIP là 120$ (hơn 2,7 triệu đồng).

Còn liveshow Trấn Thành – Hồ Ngọc Hà tại Orlando, có sự tham gia biểu diễn của Hari Won, Anh Đức, giá vé đồng hạng là 80$ (1,8 triệu đồng), giá vé VIP là 100$ (2,3 triệu đồng) và siêu VIP là 150$ (3,4 triệu đồng).

Có thể thấy, để thưởng thức nghệ thuật ở trời Tây, khán giả Kiều bào phải bỏ ra số tiền không phải nhỏ nhưng nhiều người vẫn hài lòng vì rất hiếm có show hoành tráng và chất lượng được tổ chức thường xuyên.

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)