PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đêm nhạc sốt vé, Hồ Ngọc Hà chân trần tập luyện suốt đêm

Thứ sáu, 29/07/2016 08:49

Hồ Ngọc Hà cùng danh ca Tuấn Ngọc, Noo Phước Thịnh và ban nhạc đã miệt mài tập luyện suốt đêm để chuẩn bị cho đêm diễn tại Hà Nội.

Trước 1 tuần diễn ra, vé xem đêm nhạc "Love Songs" đã hết và tạo cơn sốt lớn với người hâm mộ Hồ Ngọc Hà. Giá vé VIP bán chợ đen được đẩy lên gần gấp 3 lần so với giá vé chính thức, chính điều này làm Hồ Ngọc Hà và ê kíp vô cùng phấn chấn và háo hức trước buổi tổng duyệt chương trình ngày 28/7.

Hồ Ngọc Hà khá thoải mái trong suốt quá trình tập luyện và vui đùa cùng Noo Phước Thịnh hay danh ca Tuấn Ngọc. Do tập luyện với cường độ liên tục nên mẹ Hồ Ngọc Hà cũng chuẩn bị tắc mật ong để con gái giữ giọng thật tốt cho đêm diễn.

Hồ Ngọc Hà chân trần tập luyện đến quá nửa đêm

Đã lâu Hồ Ngọc Hà mới tổ chức đêm nhạc riêng tại Hà Nội và tạo cơn sốt. Và cũng đã lâu Hà Nội mới có một chương trình gây sốt vé như thế. Đây cũng được xem như một thành công bước đầu cho "Love Songs" của Hồ Ngọc Hà tại Hà Nội. Chính điều này, Hồ Ngọc Hà và ê kíp cũng quyết định cho livestream chương trình tại Fanpage của mình để đáp lại tình cảm của những khán giả chưa có vé xem chương trình.

Noo Phước Thịnh cũng lao đếp phòng tập ngay khi có mặt tại thủ đô

Danh ca Tuấn Ngọc

Mẹ Hồ Ngọc Hà đã chuẩn bị tắc mật ong để con gái giữ giọng

Click xem thêm: Hồ Ngọc Hà: 'Thiếu đàn ông, tôi vẫn biết phải làm gì'

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới