PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đến cả cậu bé mù cũng mê nhạc Mr. Đàm

Chủ nhật, 12/06/2016 18:48

Để đáp lại tình cảm cậu bé dành cho mình, Mr. Đàm đã mời em lên song ca trong đêm nhạc riêng tại Phan Thiết.

Tối qua (11/6), Mr. Đàm đã có đêm nhạc riêng tại một resort nổi tiếng ở Phan Thiết. Mặc dù đang bận rộn chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 20 ca hát nhưng song song đó, Mr. Đàm vẫn là một cái tên đắt show, hầu như lịch biểu diễn của anh đều kín mít.

Mr. Đàm biểu diễn "máu lửa" cùng khán giả Phan Thiết

Đêm nhạc lần này được tổ chức để đáp ứng nhu cầu của các khách nghỉ dưỡng tại resort, đặc biệt là từ lời mời trân trọng của chủ resort.

Để hoàn thiện phần sân khấu và cơ sở hạ tầng cho một đêm ngoài trời, ekip của Đàm Vĩnh Hưng đã phải vận chuyển đồ đạc từ Sài Gòn về Phan Thiết và làm việc trong 2 ngày liên tục để hoàn tất.

“Ông hoàng nhạc Việt” đã hát hơn 3 tiếng đồng hồ với hơn 25 ca khúc - bằng thời gian mà các ca sĩ thực hiện 1 liveshow lớn. Hầu hết các ca khúc anh trình bày là những bài hát mới, cũ và đa dạng về thể loại: “Anh còn nợ em”, “Tình nhạt phai”, “Say tình”, “Đợi em trong mơ”...

Rất nhiều khán giả đã phải đứng lên khiêu vũ và nhảy cùng anh trong các liên khúc trữ tình, sôi động. Đặc biệt, khi xuống sân khấu giao lưu, anh bắt gặp hai khán giả người Nga và người Pháp nên Mr. Đàm đã ngẫu hứng hát tặng “Triệu đóa hoa hồng” (nhạc Nga lời Việt) và “Lạc mất mùa xuân” (nhạc Pháp lời Việt) để tặng riêng cho 2 khán giả đặc biệt này.

Bên cạnh đó, anh cũng có màn song ca với một khán giả bị mù cả hai mắt trong ca khúc “Đợi em trong mơ” - đây là một cậu bé rất mê giọng hát của Mr. Đàm. Khi biết vị khán giả nhí cũng có mặt trong đêm nhạc, anh liền mời em lên hát chung.

Sự máu lửa, nhiệt tình và hết mình của Mr. Đàm luôn là một thứ “đặc sản” ở anh, giúp anh lấy được sự thiện cảm, ủng hộ của khán giả.

Xem thêm Mr. Đàm 'cầu cứu' khán giả chữa giúp căn bệnh 15 năm nay

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới