PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đen Vâu và Thanh Bùi xuất hiện trong concert của Hoàng Thùy Linh, nữ ca sĩ xúc động nói điều bất ngờ này

Thứ bảy, 30/09/2023 08:37

Hoàng Thùy Linh cho rằng mình chỉ là người bình thường và là cô gái ngóc nghếch mải miết đi tìm hạnh phúc.

Tối 29/9, Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh chính thức được diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Khác với thời tiết ở Hà Nội, TP.HCM được ghi nhận thời tiết khá đẹp khi không có mưa gió và dễ dàng thuận tiện cho khán giả đến thưởng thức.

Tính đến thời điểm 19h40, nhà thi đấu ghi nhận lượng khán giả đông đúc, gần kín toàn bộ khu vực chỗ ngồi. Đây là dấu hiệu vô cùng đáng mừng dành cho concert đầu tiên trong sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh. Dưới ánh trăng tròn của đêm rằm tháng Tám, hành trình trưởng thành của cô bé ngốc nghếch được kể lại bằng 19 ca khúc, không chỉ với âm nhạc, hình ảnh được xây dựng như một cuốn phim coming-of-age mà còn được phối hợp dàn dựng bằng nhiều bộ môn sân khấu, loại hình kịch nghệ truyền thống Việt Nam. Tất nhiên, không thể thiếu đi những định dạng về âm nhạc và giải trí tiệm cận xu hướng thế giới.

Hoàng Thuỳ Linh và ekip mất một năm để lên ý tưởng về đường dây cũng như chất liệu cho toàn bộ những màn biểu diễn, với mong muốn khán giả sẽ được thưởng thức một "lễ hội âm nhạc" thời thượng nhưng cũng thật thân quen bởi những chất liệu văn hoá giải trí truyền thống vốn nằm sẵn trong mỗi người.

Hoàng Thùy Linh xúc động khẳng định mình chỉ là cô gái bình thường.

Ba khách mời xuất hiện trong đêm concert đều có ý nghĩa quan trọng trong quá trình kiến tạo nên bản thể và linh hồn hoàn chỉnh của Hoàng Thuỳ Linh. Thanh Bùi, một người anh lớn luôn nâng đỡ và tạo điều kiện cho Linh trên con đường nghệ thuật, là biểu tượng cho sức mạnh và lòng tốt để cô gái ngốc nghếch bước qua những khó khăn trên con đường khôn lớn.

Đen Vâu ở ca khúc mới Miền đất hứa chính là tiếng nói ở thì tương lai, khi cô gái nhỏ đã tìm được hạnh phúc và sự tự do trong tâm hồn. Còn Wren Evans thì đại diện cho tuổi trẻ, cho sự hồ hởi và ngây thơ mà bất kì ai cũng có trong đời.

Thanh Bùi là một khách mời đặc biệt.

Đen Vâu bất ngờ xuất hiện trong concert của Hoàng Thùy Linh giữa nghi vấn hẹn hò.

"Nữ ca sĩ đã gửi lời đến mọi người trong đêm nhạc: "Hoàng Thuỳ Linh cũng chỉ là một người bình thường, như bao người khác. Linh không có gì khác ngoài tình yêu và âm nhạc để gửi tặng cho công chúng và khán giả. Bạn hãy lấy nó khi cần, bao nhiêu cũng được.

Cảm ơn 3 vị khách Thanh Bùi, Đen Vâu và Wren Evans. Cảm ơn những người đồng đội, các tiền bối, nhạc sĩ, nhạc công, dàn nhạc giao hưởng, dàn nhạc dân tộc, các thầy cô và các em học viên dàn hợp xướng, hàng trăm vũ công, vũ đoàn, đội âm thanh, ánh sáng, đội phục trang, makeup, đội chụp hình, bảo vệ, hậu cần và những người bạn, những người anh em, gia đình… gần một nghìn người đã không quản ngại thời gian, công sức để bồi đắp cho buổi diễn thật nhiều hàm lượng nghệ thuật.

Cảm ơn Cảm ơn gần 7000 khán giả, các anh chị phóng viên, những người bạn, những khán giả yêu quý và The Phoenix đã có mặt trong thời khắc ý nghĩa, ấm áp nhất của Hoàng Thuỳ Linh. Tất cả mọi người là mảnh ghép cuối cùng nhưng cực kì quan trọng để làm nên những điều kì diệu của Vietnamese Concert. Chúng ta là người Việt Nam. Chúng ta đều tin và hiểu rằng đoàn kết mới làm nên sự thịnh vượng. Chính sự đoàn kết sẽ khiến chúng ta cùng với nhau đi thật xa".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới