PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Diện trang phục dân tộc H'mông, Đông Nhi gây ấn tượng mạnh tại Nhật Bản

Thứ sáu, 05/10/2018 15:40

Đông Nhi là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời biểu diễn tại sự kiện The 2nd ASEAN - Japan Music Festival 2018 vừa diễn ra ở Tokyo, Nhật Bản.

Xuất hiện ở phần cuối chương trình, Đông Nhi gây sự chú ý lớn khi diện bộ trang phục được thiết kế cầu kì và tinh tế lấy cảm hứng từ dân tộc thiểu số H'mông, kết hợp cùng chiếc nón lá đặc trưng của người Việt Nam. Nữ ca sĩ chọn thể hiện ca khúc Nụ Cười Việt Nam được phối mới rộn ràng, vui tươi hơn để giới thiệu đến bạn bè, khán giả nước bạn một hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cởi mở.

Ngay sau đó, Đông Nhi đã gửi lời chào trân trọng và chia sẻ cảm xúc khi tham dự sự kiện The 2nd ASEAN - Japan Music Festival 2018 bằng tiếng Nhật. Nữ ca sĩ gây bất ngờ lớn khi nói tiếng Nhật một cách rất trôi chảy, cảm xúc. Đông Nhi chia sẻ cô rất vui và hãnh diện khi đại diện Việt Nam có mặt tại sự kiện lần này. Song song đó, Đông Nhi cho biết cô đã đến nhiều nơi ở Nhật Bản và rất yêu thích đất nước, cũng như con người ở đây. Những chia sẻ của nữ ca sĩ bằng tiếng Nhật đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ toàn thể khán giả có mặt bằng những tràng vỗ tay không ngớt.

Đông Nhi diện trang phục dân tộc H'mông, đội nón lá biểu diễn tại sự kiện The 2nd ASEAN - Japan Music Festival 2018 vừa diễn ra ở Tokyo, Nhật Bản.

Khán giả Nhật không ngớt cổ vũ khi nghe Đông Nhi nói tiếng Nhật quá chuẩn.

Phần trình diễn ca khúc mới "Xin Lỗi Anh Quá Phiền" của Đông Nhi tại Nhật Bản.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)