PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Diễn viên Quang Trung dừng chân tại Vietnam Idol, Mỹ Tâm nói gì?

Chủ nhật, 27/08/2023 21:01

Việc diễn viên Quang Trung dừng chân tại Vietnam Idol khiến nhiều người tiếc nuối.

Thử sức tại một lĩnh vực mới là ca hát, Quang Trung đã gây chú ý khi chính thức tham gia cuộc thi Vietnam Idol. Trong vòng đầu tiên, nam diễn viên nhận được nhiều lời khen vì giọng ca ngọt ngào, tình cảm. Ngay sau đó, anh cũng được khán giả kỳ vọng nhiều.

Trong vòng nhà hát được lên sóng vào tối ngày 26/8, Quang Trung đã được đối đầu với thí sinh Minh Nhật với chủ đề âm nhạc của Phan Mạnh Quỳnh. Với ca khúc nước ngoài, nam diễn viên cũng đã thể hiện bằng một câu hò mở đầu với nội dung nói về nỗi lòng của những người xa xứ và cảm thấy nhớ nhung quê nhà. Tuy nhiên, trong vòng này, Quang Trung lại thể hiện không tốt.

Quang Trung đã dừng chân tại vòng Nhà hát của Vietnam Idol

Dù được Mỹ Tâm trao cơ hội, song anh vẫn phải dừng chân. Qua đó, Quang Trung chia sẻ: "Tôi có chút tiếc nuối nhưng chấp nhận. Từ đầu, mong muốn lớn nhất của tôi là được trải nghiệm, học hỏi. Tôi luôn chuẩn bị sẵn tâm lý có thể bị loại bất cứ lúc nào". Về phía Mỹ Tâm, cô cho biết đã đặt nhiều kỳ vọng vào phần thi nhưng lại có chút thất vọng.

Đạo diễn Quang Dũng cũng chia sẻ: "Vòng trước anh thích Trung hơn rất nhiều. Ý tưởng em hay nhưng nó không đã, thiếu sự mượt mà. Anh nghĩ trong nghề nghiệp hay cuộc sống, nếu cố làm điều gì đó để cho hay hơn sẽ đánh mất nét tự nhiên".

Sự dừng chân của anh khiến nhiều người tiếc nuối

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới