PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Diệp Thanh Phong tung MV “Em của kỷ niệm” gây xúc động

Thứ sáu, 24/03/2017 19:47

MV đầu tay mang tên “Em của kỷ niệm” của chàng ca sĩ có gương mặt đẹp kiểu như hotboy đang thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau thành công ở nước ngoài, Diệp Thanh Phong cho biết, anh vừa kết thúc hợp đồng với club Singapore, trở thành ca sĩ tự do và hiện đang có ý định phát triển sự nghiệp ca hát nhiều hơn tại Việt Nam. Tìm hiểu thêm, chúng tôi thật bất ngờ khi biết chàng trai này có cả một hành trình không hề dễ dàng để đến với âm nhạc. Để có thể cầm mic ca hát như bao người khác, anh buộc phải làm phiền lòng bố mẹ chỉ vì niềm đam mê âm nhạc trong anh thật quá lớn.

Diệp Thanh Phong nói: “Học hết lớp 12, niềm đam mê với âm nhạc trỗi dậy và tôi không muốn phụ thuộc vào gia đình trước sự phản đối rất kịch liệt của ba. Ba tôi nghiêm khắc và quyết liệt, đến mức ông tuyên bố sẽ từ tôi và không cho trở về nhà nếu tôi vẫn quyết định chọn con đường nghệ thuật . Nhưng tôi vẫn còn may là mẹ ủng hộ con đường của tôi. Lúc đó và ngay cả bây giờ, tôi vẫn tin mình không chọn sai đường. Tôi cũng hiểu là ba rất lo lắng trước sự non trẻ của đứa con trai mới lớn, hơn thế ba muốn tôi ở nhà để gánh bớt phần việc của ông. Nhưng vì một lý tưởng riêng, tôi đã đành phải để ba buồn. Tôi rất thương mẹ vì chỉ có mẹ mới hiểu được tôi đang làm gì. Tôi hứa với lòng sẽ không làm hư hại mình vì không thể làm mẹ thất vọng và muốn chứng minh để ba thấy sự ra đi của mình là không sai”.

Rời Việt Nam đến Singapore, Diệp Thanh Phong đã phải tập làm quen với cuộc sống và môi trường mới. Mọi thứ ban đầu không hề dễ dàng nhưng chẳng thể khuất phục được quyết tâm và ý chí của chàng trai mê ca hát. Tại Singapore, Diệp Thanh Phong tập nhảy và hát, biểu diễn các bài nhạc Anh – Việt – Hoa. Anh tự nhủ lòng sẽ không bao giờ từ bỏ nếu bản thân chưa thực sự cố gắng tối đa cũng như làm hết mức sự nỗ lực. “Tôi quan niệm, trong cuộc sống, không có hạnh phúc, sung sướng nào mà không phải cố gắng. Quan trọng là hãy bản lĩnh và vững vàng để vượt qua tất cả”, anh nói.

Nói về duyên nghiệp gắn bó với âm nhạc và tin mình thuộc về thế giới giải trí, Diệp Thanh Phong cho biết mọi thứ bắt đầu rất tình cờ. Thời gian làm việc tại MAXIM’S (TPHCM), Diệp Thanh Phong may mắn được làm quen với nhiều anh chị nghệ sĩ đi trước. Trong một lần đi hát karaoke cùng ca sĩ Tuấn Hưng và nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, thấy anh đam mê ca hát và cũng hát được nên mọi người khuyên anh cầm mic thử. Từ đó, con đường ca hát vốn dĩ đầy đam mê và ước mơ từ thuở nhỏ đã được Diệp Thanh Phong lựa chọn như một duyên nghiệp không thể nào chối bỏ.

Diệp Thanh Phong cũng cho biết, chính nữ ca sĩ Thanh Hoa (nữ hoàng nhạc Pháp) là người đã hướng dẫn và giúp đỡ anh trở thành ca sĩ. Mới đây, được sự quan tâm ủng hộ của khán giả, bạn bè và người thân, tuy còn nhiều khó khăn nhưng Diệp Thanh Phong đã cố gắng thực hiện xong album đầu tay mang tên “Em của kỷ niệm”. Trong album này có 2 ca khúc: Em của kỷ niệm (sáng tác của Hoàng Viết Lãm) và “Chia đôi bầu trời” (nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ) được nhiều khán giả yêu âm nhạc của Zing mp3 yêu thích.

Diệp Thanh Phong cho biết: “Tôi biết mình phải cố gắng và nỗ lực nhiều lắm, tuy nhiên, tôi sẽ đi đến cùng với mục tiêu và đam mê này. Trên hành trình âm nhạc, tôi biết rằng bản thân mình còn cần nhiều lắm sự yêu thương và quan tâm cũng như cổ vũ của khán giả, để tôi có thể mạnh mẽ và tự tin, đồng thời, có thêm nhiều động lực hơn để sớm trình làng thêm nhiều sản phẩm âm nhạc thật tốt dành cho khán giả”.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới