PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

‘Điêu đứng’ trước vẻ đẹp quyến rũ của ‘Nữ hoàng nhạc Remix’ Quỳnh Như

Thứ sáu, 06/01/2017 19:01

“Nữ hoàng nhạc Remix” Quỳnh Như khiến người khác phải “điêu đứng” trước những hình ảnh mới đẹp lung linh mà chị vừa thực hiện.

Với việc sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng cùng giọng hát nội lực, hiện nay Quỳnh Như đã trở thành một trong những ca sĩ hải ngoại hàng đầu với dòng nhạc dance, remix sôi động. Các băng đĩa có tên cô cùng các nghệ sĩ nổi tiếng, quen thuộc luôn được nhiều khán giả cả trong và ngoài nước yêu thích.

Quỳnh Như sở hữu nét đẹp hiện đại, cá tính và nóng bỏng

Trước khi đến với con đường ca hát, Quỳnh Như từng là một nữ diễn viên tài năng khi 17 tuổi cô đã sở hữu trong tay hơn 20 bộ phim. Tuy nhiên, với kiến thức thanh nhạc làm nền tảng và khả năng ca hát, đam mê nhảy múa khi còn bé, Quỳnh Như bất ngờ rẽ hướng và chọn con đường ca hát để phát triển sự nghiệp tại hải ngoại. Chị cho rằng, dù làm bất kỳ công việc gì, nếu có đam mê và theo đuổi chúng đến cùng thì một ngày thành công sẽ mỉm cười.

Như món quà đầu Xuân dành tặng cho khán giả, "Nữ hoàng nhạc Remix" Quỳnh Như đồng thời vừa tung ra bộ ảnh mới đẹp ngất ngây và 3 MV mới remix lại những ca khúc hot trong thời gian vừa qua để phục vụ khán giả. Bộ ba MV Những lời mê hoặc, Khúc tình dối gian, Anh cứ đi đi sau ra mắt thì nhanh chóng được khán giả trong và ngoài nước đón nhận.

Cô nàng luôn biết cách làm mới mình trong âm nhạc và xây dựng hình ảnh

Hiện tại, nữ ca sĩ Quỳnh Như cũng đang tất bật với nhiều hoạt động quay hình và lưu diễn chào Xuân mừng năm mới. Chia sẻ về những kế hoạch trong năm mới 2017, "nữ hoàng nhạc remix" tiết lộ sẽ cho ra mắt thêm nhiều ca khúc, MV được đầu tư công phu hơn nữa để phục vụ cho khán giả yêu âm nhạc cũng như đáp lại tình cảm của những người yêu mến chị.

Và bây giời cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của "Nữ hoàng nhạc Remix" Quỳnh Như và thưởng thức bộ 3 ca khúc mới của chị nhé!

Quỳnh Như mang vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính như chính màu sắc âm nhạc của mình

Link MV mới:

MV Khúc tình gian dối: https://www.youtube.com/watch?v=O1eiijh9U4c#action=share

Anh cứ đi đi: https://www.youtube.com/watch?v=2TwZHR_aQUg#action=share

Những lời mê hoặc: https://www.youtube.com/watch?v=Bj4gLJPv6vg&sns=em

Mỹ Hảo (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới