PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đinh Mạnh Ninh: 'Rất khó để bắt đầu mối quan hệ mới sau 2 năm chia tay người yêu'

Thứ tư, 23/10/2019 10:03

Không rùm beng hay ngôn tình trên truyền thông hoặc mạng xã hội, cựu thành viên M4U Đinh Mạnh Ninh bất ngờ tiết lộ đã chia tay bạn gái và hiện anh vẫn chưa lấy lại được cân bằng.

Trong buổi giới thiệu liveshow kết hợp cùng Nguyễn Quang Hưng và Thành Vương, Đinh Mạnh Ninh đã có những chia sẻ thú vị về âm nhạc và đời tư. Cựu thành viên M4U cho biết, hiện anh vẫn đang độc thân và không yêu ai. Anh từng trải qua mối tình hai năm, đã tính đến chuyện kết hôn. Song, bạn gái bất ngờ nói lời chia tay. Cho đến bây giờ, nam ca sĩ vẫn chưa quên được cảm giác sốc đó.

Đinh Mạnh Ninh: 'Rất khó để bắt đầu mối quan hệ mới sau 2 năm chia tay người yêu'

"Chuyện xảy ra khoảng 2 năm rồi. Lúc ấy, tôi hụt hẫng lắm vì hy vọng nhiều vào mối quan hệ này. Thực sự, đến bây giờ tôi vẫn chưa thể cân bằng. Rất khó để bắt đầu mối quan hệ mới".

Khi được hỏi về lý do chia tay, Đinh Mạnh Ninh trần tình: "Chẳng cô gái nào lại rời bỏ một người đàn ông đủ tốt với cô ấy. Có lẽ tôi còn thiếu sót, khiến bạn gái không muốn đồng hành tiếp. Tôi coi đó là duyên số. Bây giờ, thỉnh thoảng chúng tôi vẫn nói chuyện, hỏi thăm về cuộc sống, công việc".

Dù M4U mỗi người một ngã nhưng Đinh Mạnh Ninh vẫn là giọng ca được khán giả trẻ yêu mến

Đinh Mạnh Ninh cho biết, bạn gái cũ của anh không hoạt động showbiz. Trong quá khứ, nam ca sĩ từng nhiều lần tìm cách níu kéo. Nhưng sau đó anh nhận ra không nên mãi làm phiền cuộc sống người khác. Theo cựu thành viên M4U, dù người yêu cũ chưa lập gia đình, khả năng tái hợp là không thể. Đinh Mạnh Ninh quan niệm bạn có thể có hoặc không có một mối quan hệ, nhưng nhất định phải có một tình yêu trong trái tim. Vì đó chính là nguồn cảm hứng để người nghệ sĩ sáng tạo, viết nhạc.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới