PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Diva Mỹ Linh bật khóc khi chứng kiến con gái trình diễn tại Mỹ, tiết lộ Mỹ Anh gần chục đêm không ngủ vì lo lắng

Thứ hai, 08/11/2021 14:54

Sáng 8/11, ca sĩ Mỹ Anh - con gái của Diva Mỹ Linh đã chính thức bước lên sân khấu của Head In The Clouds diễn ra tại Mỹ.

Mỹ Anh là cô con gái út tài năng của Diva Mỹ Linh. Cách đây ít tháng, Mỹ Anh hạnh phúc khi nhận được thông báo được mời đến tham dự lễ hội âm nhạc của 88Rising. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng tự hào, đặc biệt là khi Mỹ Anh chính là đại diện đến từ Việt Nam tham gia chương trình, bên cạnh những cái tên vô cùng đình đám như Rich Brian, Saweetie, CL, DPR Live Keshi...

Sáng ngày 8/11 theo giờ Việt Nam, Mỹ Anh đã chính thức trình diễn tại sân khấu của Lễ hội Âm nhạc Head In The Clouds được tổ chức bởi 88rising trên đất Mỹ.

Con gái của Diva Mỹ Linh trình diễn tại sân khấu của Lễ hội Âm nhạc Head In The Clouds được tổ chức bởi 88rising trên đất Mỹ.

Hình ảnh của Mỹ Anh tại Mỹ.

Sau phần trình diễn, Diva Mỹ Linh cũng chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân: "My name is My Anh and i am from Việt Nam". Để nói mấy câu này trên sân khấu quốc tế lớn lần đầu trong đời con đã không ngủ được gần chục đêm lo lắng, bất an, vượt qua nhiều áp lực. Mẹ dù cố hiểu cũng khó mà hiểu hết cái gánh nặng khi các con làm con của bố mẹ suốt từ lúc nhỏ đến giờ... Hôm nay còn tự tin đặt được cái gánh nặng ấy xuống và đi xa hơn mẹ, sẽ còn hơn mẹ nhiều. Little girl in the big big world!".

Diva Mỹ Linh tiết lộ con gái gần chục đêm không ngủ được vì lo lắng, bất an.

Trong sự kiện âm nhạc lần này, Mỹ Anh trình diễn liên tục trong 20 phút với 5 ca khúc Can't Hear A Thing, Pillars, Yên, Look Easy, Got You. Chứng kiến màn trình diễn của con gái, Diva Mỹ Linh đã bật khóc.

Diva Mỹ Linh khóc khi xem phần trình diễn của con.

Diva Mỹ Linh còn khẳng định: "Không phải con hát mẹ khen hay mà live một set 5 bài thế này thì đủ hành trang vào đời không phải ngại".

Không chỉ Mỹ Linh mà những khán giả có mặt trực tiếp tại sân khấu cũng như khán giả đang theo dõi livestream cũng bày tỏ sự thích thú khi chứng kiến tiết mục của nữ ca sĩ 10X.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới