PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Diva Mỹ Linh 'bóc phốt' Quang Hà ngay trên sân khấu, Siu Black gây choáng với diện mạo mới

Thứ hai, 19/12/2022 10:50

Diva Mỹ Linh và Siu Black đã có màn hội ngộ Quang Hà đầy bất ngờ.

Tối 18/12, Quang Hà đã hội ngộ cùng với Mỹ Linh và Siu Black trong show diễn cá nhân ở Hà Nội. Trên sân khấu, Quang Hà gọi Mỹ Linh là cô giáo. Anh trách nữ diva nhiều lần ngỏ ý học thanh nhạc nhưng vẫn không thành vì cô quá bận. Đáp lại, Mỹ Linh chia sẻ: "Quang Hà cứ nói quá thôi. Hà hát như vậy có cần học nữa không, làm thầy giảng dạy thì hợp lý hơn".

Đồng thời, Mỹ Linh cũng "bóc phốt" đàn em trước hàng nghìn khán giả: "Trên sân khấu Quang Hà ăn mặc chỉn chu, nói chuyện duyên dáng vậy thôi. Đời thường bình dân lắm, toàn mặc áo thun, quần đùi vào bếp nấu ăn. Quang Hà nấu ăn vô cùng điêu luyện và ngon. Vừa qua, tôi và Quang Hà lưu diễn ở Mỹ và ở chung nhà. Chỉ mất 20 phút, Quang Hà đã nấu xong bữa cơm, khéo tay vô cùng. Mai mốt ai làm vợ Quang Hà sẽ có số hưởng. Ở dưới có chị em nào đăng ký không ạ".

Mỹ Linh bóc phốt Quang Hà trên sân khấu khiến khán giả cười bò.

Khi bị Mỹ Linh tiết lộ sự thật, Quang Hà tỏ ra ngượng ngùng và chuyển sang chủ đề khác. Anh cũng nhường sân khấu cho nữ diva thể hiện các ca khúc về giáng sinh và năm mới như Khúc giao mùa, Giao thừa, Chuyện tình.

Một nhân vật nữa cũng gây chú ý không kém là Siu Black. Không chỉ háy máu lửa trên sân khấu, Siu Black còn lan tỏa năng lượng tích cực qua những màn giao lưu đầy ngẫu hứng với khán giả. Siu Black chia sẻ hiện cô và gia đình nuôi heo kiếm sống, thỉnh thoảng nhận show đi hát. Ca sĩ hài lòng với cuộc sống hiện tại, tự hào khi có các con chăm lo làm ăn, các học trò thành đạt, có công việc ổn định.

Siu Black tái xuất với diện mạo xinh đẹp và thon thả hơn trước rất nhiều. Cô được khen thăng hạng nhan sắc hơn trước.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)