PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Diva Mỹ Linh tự hào khoe hình ảnh con gái út xuất hiện giữa đại lộ lớn ở New York - Mỹ

Thứ tư, 20/10/2021 16:03

Được biết, Mỹ Anh - con gái út của Diva Mỹ Linh sẽ biểu diễn tại lễ hội âm nhạc "Head in the clouds" tại Los Angeles - Mỹ vào 6-7/11 tới.

Sáng 7/10, ca sĩ trẻ Mỹ Anh (con gái nhạc sĩ Anh Quân - ca sĩ Mỹ Linh) cho biết cô chuẩn bị lên đường sang Mỹ để trình diễn tại lễ hội âm nhạc Head In The Clouds 2021: "Mình thật phấn khích để thông báo với các bạn rằng mình sẽ tham gia cùng với 88rising tại Head In The Clouds - Los Angeles (Mỹ) vào ngày 6 và 7/11 sắp tới. Vẫn thấy không thể tin được lúc này. Vé còn bán ra rất ít, mọi người vào website mua nhé!".

Mỹ Anh - con gái Diva Mỹ Linh được mời tham dự lễ hội âm nhạc lớn ở Mỹ vào tháng 11 tới

Mỹ Anh cũng cho biết thêm cô và ê-kíp đã biết thông tin này từ 2 tháng trước, tuy nhiên vẫn phải giữ bí mật, chưa thể chia sẻ niềm vui này cho người hâm mộ. Tin tức này khiến người hâm mộ Mỹ Anh và khán giả yêu nhạc Việt không khỏi tự hào khi một nữ nghệ sĩ Gen Z chuẩn bị cất giọng hát tại một lễ hội âm nhạc tầm cỡ của Mỹ.

Việc được mời tham gia lễ hội âm nhạc lớn tại Mỹ có thể coi là một bước tiến mới trong sự nghiệp âm nhạc của Mỹ Anh. Head In The Clouds là lễ hội âm nhạc hằng năm được tổ chức bởi 88Rising và lần này là năm thứ 3 lễ hội tổ chức tại Mỹ.

Hình ảnh ca sĩ trẻ Mỹ Anh xuất hiện đầy tự hào giữa đại lộ lớn ở Mỹ

Mới đây nhất, Diva Mỹ Linh tự hào khoe hình ảnh của con gái Mỹ Anh xuất hiện giữa đại lộ ở Mỹ. "Con gái rất vinh dự được xuất hiện giữa New York trong chiến dịch EQUAL - tôn vinh các nữ nghệ sỹ toàn cầu. Quà 20 -10 cho mẹ và cho các chị em gái chúng ta!" - bà xã nhạc sĩ Anh Quân hào hứng khoe. Phía dưới, rất đông đồng nghiệp nghệ sĩ và dân mạng dành lời tán dương tới con gái Diva Mỹ Linh.

Lễ hội âm nhạc Head In The Clouds 2021 sẽ diễn ra vào ngày 6 - 7/11/2021 tại sân vận động Rose Bowl (Los Angeles, Mỹ). Chương trình diễn ra tại sân vận động Rose Bowl, dự kiến đón hàng chục nghìn khán giả. Ban tổ chức yêu cầu người xem phải được tiêm vaccine Covid-19, có giấy xét nghiệm âm tính trong vòng 72 giờ, nhằm đảm bảo an toàn vì dịch. Ngoài con gái Mỹ Linh, show có sự tham gia của CL - thành viên của nhóm nhạc Hàn nổi tiếng 2NE1 và các gương mặt trong làng hip-hop châu Á như: Joji, Niki, Rich Brian.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới