PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Diva Thanh Lam: 'Chi Pu là một cô gái rất xinh. Đây là một thuận lợi cho những người làm biểu diễn'

Thứ tư, 17/10/2018 08:52

'Trên sân khấu, tôi ít khi giao lưu, chia sẻ vì không giỏi ăn nói. Tất cả những tình cảm, cảm xúc, suy nghĩ, trăn trở, tôi đều dồn cả vào bài hát hết rồi' - diva Thanh Lam cho biết.

Sáng nay 16/10, Thanh Lam gặp gỡ báo chí để chia sẻ về live show cá nhân duy nhất của năm 2018, do nhạc sĩ Quốc Trung làm đạo diễn âm nhạc. Trong buổi gặp gỡ, Quốc Trung cũng bày tỏ quan điểm về việc không làm nghệ thuật kiểu "rẻ tiền". Nam nhạc sĩ thừa nhận cát-xê làm nhạc của anh tương đối cao. Nhưng cũng sẵn sàng chấp nhận "lỗ" để mang đến khán giả âm nhạc chất lượng.

Khi được hỏi về Thanh Lam của hiện tại, Quốc Trung tỏ ra bối rối. Trong khi đó, Thanh Lam cho biết chị hài lòng với cuộc sống hiện tại. Diva bảo trong âm nhạc, chị hạnh phúc vì được đồng hành với những người bạn suốt nhiều năm.

Nữ diva cũng tiết lộ thêm, sau những đổ vỡ hôn nhân, giờ đây họ là những người bạn nghề thấu hiểu và đồng điệu, cùng làm vì một thứ thật sự “cho mình”- không nhân danh tình cảm, thậm chí gia đình. Họ hát và làm nhạc vì chính âm nhạc - thứ tình yêu thuần khiết và vô vụ lợi, một cuộc chơi được chờ đợi nhiều năm của những người làm nghề.

Diva Thanh Lam: 'Tôi luôn bị áp lực khi đứng trước khán giả vì không giỏi ăn nói'

Trước ý kiến đánh giá rằng, trước đây đôi khi Thanh Lam thiếu tiết chế trong giọng hát, còn sự “dằn vặt, chì chiết, thét gào...” của Quốc Trung, Thanh Lam giải thích: “Anh Quốc Trung cứ nghĩ rằng tôi phải gồng mình khi hát. Không phải thế. Đó là cảm xúc. Cũng chính là con người tôi. Tôi là người có sẵn nguồn năng lượng mạnh mẽ, dồi dào. Anh Quốc Trung lại chỉ muốn tôi 'liu riu' thôi. Tôi có thể tiết chế, nhưng những gì là cảm xúc, là nội lực của mình thì không tránh khỏi những lúc quá lên cao trào”.

Thanh Lam cũng thừa nhận, bên cạnh việc tiếp tục tiết chế giọng hát, ở thời điểm này chị vẫn bị áp lực trước công chúng và đồng nghiệp. “Với những kỳ vọng của đồng nghiệp và khán giả rằng Thanh Lam phải như thế này, hát phải như thế kia. Cho đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn luôn bị áp lực. Thực ra, tôi cũng chỉ là con người bình thường. Có lúc tôi hát hay, cũng có lúc tôi hát chưa hay. Đó là lẽ bình thường”, nữ diva bộc bạch.

"Chi Pu là một cô gái rất xinh. Đây là một thuận lợi cho những người làm biểu diễn" - nữ diva nhận xét về đàn em Chi Pu

Khi được hỏi về những đàn em lấn sân ca nhạc gây nhiều chú ý thời gian gần đây, điển hình là Chi Pu - nữ diva thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Chi Pu là một cô gái rất xinh. Đây là một thuận lợi cho những người làm biểu diễn. Sau lần tình cờ thấy Chi Pu vào vai Xuý Vân trong một chương trình, tôi nghĩ bạn là nghệ sĩ rất phù hợp với điện ảnh. Tất nhiên, một nghệ sĩ sáng tạo sẽ luôn muốn thử sức trong nhiều lĩnh vực. Là nghệ sĩ trẻ, nếu thông minh Chi Pu sẽ lựa chọn những gì thuộc về sở trường. Ai cũng có thế mạnh và thế yếu. Người kém thì đưa thế yếu ra còn người thông minh sẽ sử dụng, đẩy cao thế mạnh của mình.

Nhờ yếu tố nổi trội về ngoại hình, Chi Pu đã có thế mạnh lớn để tiếp cận công chúng và dễ tạo được cảm tình hơn. Trên thế giới, nhiều nghệ sĩ dù không sở hữu nhan sắc nhưng lại có thế mạnh trời cho với chuyên ngành giỏi, sâu sắc. Nếu có thể đi lên bằng chính nội lực của mình, bỏ qua cả hình thức thì rất đáng khâm phục vì vất vả hơn nhiều" - chị nói.

Click xem thêm: Diva Thanh Lam khoe vai trần gợi cảm, lần đầu lộ hình xăm bí ẩn sau lưng

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)