PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Diva Thanh Lam vẫn tràn đầy năng lượng, luôn bùng cháy trên sân khấu dù bước sang tuổi 50

Thứ hai, 30/09/2019 11:45

Tối 29/9, nữ diva là khách mời duy nhất trong đêm liveshow của ca sĩ Lê Việt Anh. Bên cạnh nhân vật chính, Thanh Lam là người đem lại nguồn năng lượng dồi dào cho khán giả.

Thanh Lam hát hai ca khúc song ca, và 3 ca khúc đơn do chính Việt Anh lựa chọn. Ngoài hai ca khúc gắn liền tên tuổi của diva đã quá nổi tiếng như "Em tôi" và "Hoa sữa" thì lần đầu tiên sau 15 năm, Thanh Lam thể hiện ca khúc "Nợ" (tác giả Trần Viết Tân) khiến cho toàn bộ khán giả như bị mê hoặc, bởi giọng hát của chị luôn có ma lực lôi cuốn hết thảy sự chú ý.

Và đây cũng là một trong những lý do Lê Việt Anh cố gắng mời bằng được thần tượng góp giọng trong liveshow đặc biệt của mình. Anh muốn cho khán giả biết rằng anh yêu giọng ca Thanh Lam đến nhường nào, yêu bản tính nghệ sĩ của chị tột cùng và yêu cả cách chị làm nghề như chơi nhưng lại cực kỳ chuyên nghiệp đến vậy.

Diva Thanh Lam là khách mời duy nhất trong đêm liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Á quân Sao Mai Lê Việt Anh

Không giống như nhiều liveshow của các ca sĩ khác, Lê Việt Anh không muốn dùng đến MC. Anh muốn chính mình được trò chuyện, chia sẻ những gì thật nhất, con người của anh gần với khán giả. Anh coi từng khán giả là từng tri âm tri kỷ của mình trong âm nhạc, xuyên suốt hơn 2 tiếng với 19 tiết mục đều được tiếp nối bằng những câu chuyện giản đơn của anh, hay những đoạn video được quay kèm những khung cảnh, khoảnh khắc rất Hà Nội. “Ước nguyện phù sa” được phân chia thành 4 phần với nội dung riêng biệt.

Ở tuổi 50, nữ diva vẫn tràn đầy năng lượng, luôn bùng cháy như đang thời đỉnh cao

Giọng hát Lê Việt Anh gây ngỡ ngàng khi song ca cùng diva đàn chị

Phần được khán giả ngóng đợi nhiều nhất có lẽ là khi Thanh Lam song ca với Lê Việt Anh hai ca khúc "Em và Tôi" - Thanh Tùng và "Ngẫu Hứng Sông Hồng" - Trần Tiến. Vì quá yêu mến thần tượng, Lê Việt Anh đã nói với khán giả rằng, nếu được phép viết nên kỷ lục guiness, anh sẽ đặt cho Thanh Lam các danh hiệu là Người đàn bà đẹp nhất Việt Nam, người hát hay nhất Việt Nam và là người có tâm hồn nghệ sĩ nhất Việt Nam.

Lê Việt Anh ngày càng trưởng thành trong âm nhạc sau những thành công tại Sao Mai và Sao Mai Điểm Hẹn

Kết thúc đêm nhạc, Minh Chuyên - Việt Tú lên sân khấu chúc mừng Lê Việt Anh và diva Thanh Lam

Clip song ca "Ngẫu hứng sông Hồng" của Lê Việt Anh - Thanh Lam

Hoàng Lê (Theo Trí thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới