PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đòi so găng với Ngọc Trinh và hậu quả 'méo mặt' mà Trấn Thành nhận lấy

Thứ tư, 10/08/2016 08:50

Bỏ lại những lời ngọt ngào và cử chỉ ga lăng mà Trấn Thành dành cho mình ở tập 1, Ngọc Trinh hạ đo ván Trấn Thành không chút kiêng nể.

Tập 1 của "Kỳ phùng địch thủ" vừa lên sóng đã khiến các khán giả vô cùng yêu thích vì sự đáng yêu, hài hước của ba khách mời: Hari Won, Hoàng Yến Chibi, Trần Anh Huy. Đặc biệt là host Trấn Thành thông minh vui tính và "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh xinh đẹp, duyên dáng.

Tập 2 sẽ là một trận chiến không khoan nhượng giữa 3 nghệ sĩ: Nam Thư, Anh Đức và Hương Giang Idol. Tuy nhiên, nó không chỉ là cuộc đối đầu giữa các thí sinh mà còn là trận so găng giữa hai “chủ nhà” Trấn Thành và Ngọc Trinh. Tuy rất thân thiết ở hậu trường nhưng khi lên sân khấu, Ngọc Trinh và Trấn Thành đã trở thành những “địch thủ” thực thụ.

Ngọc Trinh diện đầm cúp ngực đen khoe ba vòng gợi cảm

Tạm quên những lời tâng bốc và sự nâng niu của Trấn Thành dành cho mình ở tập 1 Ngọc Trinh quyết so gắng với nam danh hài

Trong chiếc váy đen ngắn, khoe trọn đường cong của cơ thể, Ngọc Trinh mạnh mẽ đeo găng tay để chạm trán cùng Trấn Thành. Không chút khoan nhượng, nữ hoàng nội y thẳng tay giáng những cú đấm vào Trấn Thành khiến nam nghệ sĩ méo mặt, ngã dúi dụi ngay trên sân khấu.

Dù đứng trước mỹ nhân, Trấn Thành vẫn quyết tâm giành chiến thắng. Xem biểu cảm đầy căng thẳng và giận dữ của anh cũng đủ khiến đối thủ phải dè chừng

Và cuộc so gắng bắt đầu. Nam MC nổi tiếng bị "nữ hoàng nội y" đánh cho tả tơi

Và đây, kết quả của cuộc đấu là Trấn Thành nằm dài bẹp dí trên sàn đấu thế này đây

Về phía các thí sinh cũng vô cũng gây cấn. Nam Thư và Anh Đức là hai người bạn từng học chung và rất thân thiết với Trấn Thành. Biết được điều đó, Ngọc Trinh khuyên Trấn Thành nên coi chừng vì mọi bí mật của anh sẽ bị phanh phui tất cả ở tập này.

Ba thí sinh mới sắp "bị hại" của tập hai

Tuy nhiên, “vai nguy hiểm” của Nam Thư - Anh Đức nhanh chóng bị tước đoạt vì sự xuất hiện của Hương Giang Idol. Nữ ca sĩ không ngần ngại xô đẩy hai đối thủ của mình để giành vị trí vedette trên sân khấu. Không những thế, Hương Giang còn tự tin “đá xoáy” Nam Thư - Anh Đức: “Thời buổi này cứ 1 mét thì có 8 người cơ hội nhưng khi các bạn quá vội vàng thì sẽ có một người toả sáng. Đó là tôi!”

Trước đối thủ đáng gờm là Hương Giang idol, Nam Thư cho biết mình đã vắt óc suy nghĩ và đầu tư lớn cho lần chạm trán này. “Máu chiến” của Nam Thư càng lên cao khi chứng kiến Hương Giang sexy hết cỡ duyệt sân khấu cùng biên đạo Huỳnh Mến. Với tình hình đó, “nữ hoàng đòi nợ” Nam Thư cho biết cô sẽ đấu vũ đạo đến cùng với Hương Giang Idol.

Nam Thư nỗ lực tập luyện cho tiết mục điên hết cỡ của cô

Hương Giang Idol cũng chăm chỉ không kém

Trước buổi ghi hình 1 ngày, Nam Thư đã đến trường quay và miệt mài tập vũ đạo. Không chỉ “lầy” trong diễn xuất, Nam Thư còn rất tâm huyết trong từng bước nhảy khiến các dancer chuyên nghiệp cũng phải “nghiêng mình” nể phục. Bên cạnh đó, Nam Thư còn dốc sức luyện cách đi xe đạp tí hon để tăng thêm sự hứng thú cho khán giả.

Ngoài các màn trình diễn cá nhân, Nam Thư - Anh Đức - Hương Giang sẽ cùng “hợp sức” để tái hiện ca khúc “Yêu không nghỉ phép” của cựu trưởng nhóm 365 - Isaac.

Vừa tặng bikini 'dằn mặt' Ngọc Trinh, Hari Won bắt bẻ Trấn Thành chuyện ôm gái

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)