PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đông Nhi bật khóc nức nở khi nhận giải thưởng “Ca sĩ của năm” trong lễ trao giải Cống Hiến 2019

Thứ tư, 17/04/2019 08:26

Tối 16/4, lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 14 - 2019 diễn ra với sự tham gia của đông đảo ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất, đạo diễn âm nhạc…

Năm nay, Giải Âm nhạc Cống hiến có tổng cộng 48 đề cử cho 9 hạng mục gồm: Bài hát của năm, MV của năm, Album của năm, Nhạc sĩ của năm, Ca sĩ của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Chương trình của năm, Chuỗi chương trình của năm và Nhà sản xuất của năm. Một trong những hạng mục nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới chuyên môn, các nhà báo cũng như khán giả chính là giải thưởng “Ca sĩ của năm”. Và giải thưởng này đã gọi tên nữ ca sĩ Đông Nhi. Trên sân khấu trao giải, Đông Nhi đã bật khóc khi tên mình được xướng lên. Nữ ca sĩ đã có một năm hoạt động âm nhạc đầy tích cực với việc cho ra mắt một album, liveshow và hàng loạt MV để kỷ niệm 10 năm bước chân vào con đường nghệ thuật.

Đông Nhi diện đầm trắng và tóc búi cao cá tính tại lễ trao giải Cống hiến

Trên sân khấu Cống Hiến, Đông Nhi nghẹn ngào chia sẻ: "Nhi đã đi hát được 10 năm và đây là giải Cống hiến đầu tiên mà Nhi nhận được. Nhi rất cảm ơn mọi người đã luôn yêu thương Nhi trong suốt thời gian qua. Nhi sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện bản thân mình".

Nữ ca sĩ có màn trình diễn cuốn hút trên sân khấu

Đông Nhi bật khóc khi nhận giải thưởng "Ca sĩ của năm"

Trước đó nữ ca sĩ đã có tiết mục trình diễn mở màn ấn tượng với ca khúc Cảm ơn (We Belong Together) cùng phần dàn dựng sân khấu hoành tráng khiến khán giả không thể rời mắt. Được biết lựa chọn ca khúc này cho tiết mục mở màn bởi đây chính là tiếng lòng của Đông Nhi thay các nghệ sĩ gửi lời cảm ơn sâu sắc đến với khán giả, những người luôn yêu mến và song hành cùng họ trên con đường âm nhạc. Bên dưới sân khấu, fan của Đông Nhi cũng tạo thành dàn đồng ca hát bè cho cô tạo nên không khí sôi động khắp khán phòng.

Với những gì đã cống hiến suốt năm qua cho nghệ thuật, giải thưởng âm nhạc lần này như một nguồn động lực tinh thần to lớn để Đông Nhi có thêm sức mạnh, làm nên những dự án tiếp theo trong năm 2019 cũng như năm trên chặng đường ca hát nói chung.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới