PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đông Nhi bất ngờ trượt té trên sân khấu

Chủ nhật, 10/07/2016 08:32

Tối 9/7, nữ ca sĩ Đông Nhi gặp sự cố trượt té trong lúc đang biểu diễn vì trời mưa to, sân khấu trơn trượt.

Sau sần 2 tháng tìm kiếm, đêm chung kết chương trình Tìm kiếm ban nhạc nữ đã kết thúc vào tối qua và chính thức chọn ra 3 cô gái chiến thắng cuối cùng. Xuất hiện trong đêm chung kết với vai trò giám khảo, Đông Nhi tiếp tục thu hút mọi sự chú ý của truyền thông và khán giả như các lần trước đây. Nữ ca sĩ diện bộ jumsuit vàng ánh kim, mái tóc đen thẳng mượt và nụ cười luôn nở trên môi. Bên trong hậu trường, Đông Nhi có cuộc trò chuyện ngắn để động viên 9 thí sinh trước khi họ bắt đầu các phần thi thố của mình. Trên ghế nóng, nữ ca sĩ cùng bạn trai Ông Cao Thắng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, nhạc sĩ Đỗ Hiếu chăm chú theo dõi các màn biểu diễn của Top 9 để chọn ra 3 bạn thắng cuộc.

Đông Nhi xuất hiện với jumsuit vàng ánh kim quyến rũ

Dù tất bật nhưng cô không quên thắp hương trước bàn thờ tổ

Bên người yêu điển trai Ông Cao Thắng

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Song song vai trò giám khảo, Đông Nhi cũng biểu diễn trong chương trình ở phần cuối trước khi công bố kết quả cuối cùng. Do trời mưa, sân khấu trơn mà nữ ca sĩ không may té ngã trên sân khấu khi thể hiện các vũ đạo bốc lửa. Ngay lập tức, các thành viên trong vũ đoàn Bước Nhảy đã đỡ Đông Nhi đứng dậy. Dù rất đau nhưng Đông Nhi vẫn cố gắng cười và tiếp túc biểu diễn. Sau đó để an toàn, nữ ca sĩ cởi bỏ giày boot và tiếp tục biểu diễn "máu lửa" trong sự reo hò của đông đảo khán giả bên dưới. Thậm chí, cô còn leo lên cả bàn giám khảo để tiếp cận gần hơn với khán giả. Sự chuyên nghiệp của Đông Nhi nhận được sự ủng hộ và tán thưởng của khán giả. Bên cạnh Đông Nhi, Bảo Anh và Khởi My cũng có những màn biểu diễn các bản hit trong thời gian qua của mình.

Trong khi đang trình diễn vô cùng say sưa

Đông Nhi bất ngờ bị trượt té ngay trên sân khấu

Với bản lĩnh của một ca sĩ chuyên nghiệp, dù rất đau, cô vẫn gượng dậy tiếp tục hoàn tất phần trình diễn của mình

Có khá nhiều nhóm nhạc nữ tiềm năng lọt vào đêm chung kết

Đông Nhi say sưa cùng phần trình diễn của các thí sinh

Với kỳ vọng tìm kiếm một nhóm nhạc nữ toàn diện có khả năng chơi nhạc cụ chuyên nghiệp, đây được đánh giá là một trong những chương trình tìm kiếm nhóm nhạc độc đáo nhất showbiz Việt tính tới thời điểm hiện tại. Vòng Audition Online được diễn ra từ ngày 1/6 - 30/6 với sự tham gia của hàng ngàn bạn trẻ trên cả nước. 9 cô gái xuất sắc nhất đã cùng 3 vị giám khảo: Đông Nhi, Hồ Hoài Anh, Đỗ Hiếu trải qua thời gian tập luyện chuyên sâu về nhạc lý, phong cách biểu diễn, chơi nhạc cụ để tự tin bước vào Vòng chung kết. Vòng chung kết đã khép lại và mở ra hành trình dệt mượt ước mơ mới cho 3 thành viên 9x của Hello Yellow đều là những gương mặt sáng sân khấu, có giọng hát chuyên nghiệp và khả năng trình diễn đa dạng. Các thành viên trong nhóm sẽ tham gia khóa đào tạo của 6th Sense Entertainment trong 1 năm và tham gia vào liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Đông Nhi vào tháng 9 này.

Và cuối cùng, nhóm nhạc nữ tài năng nhất đã được tìm thấy và nhận giải thưởng xứng đáng

Tin và ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới