PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đông Nhi chính thức trở thành gương mặt tiếp theo được vinh danh tại Quảng trường Thời Đại

Thứ năm, 21/04/2022 16:49

Hình ảnh xinh đẹp ngút ngàn của Đông Nhi tại Quảng trường Thời Đại đang được nhiều người quan tâm.

Hơn 10 năm bước chân vào showbiz Việt, Đông Nhi không chỉ sở hữu lượng fans hâm mộ cực lớn, những bản hit ấn tượng mà còn có khối tài sản khủng cùng mối tình "đẹp như mơ" với nam ca sĩ Ông Cao Thắng. Sau khi sinh con gái Winnie, dân tình lại càng ngưỡng mộ nữ ca sĩ hơn vì nhan sắc "mẹ bỉm" thăng hạng vượt bậc, đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt".

Cho đến mới đây, sau một thời gian dần quay trở lại với các hoạt động âm nhạc hậu sinh con, Đông Nhi chính thức trở thành gương mặt tiếp theo được vinh danh trên Quảng trường Thời Đại ở Mỹ. Ngay sau khi hình ảnh xinh đẹp và thần thái của bà xã Ông Cao Thắng được xuất hiện, người hâm mộ của cô nàng đã vô cùng vui mừng và tự hào về thành tích này của thần tượng.

Hình ảnh vô cùng xuất sắc của Đông Nhi tại Quảng trường Thời Đại

Trước Đông Nhi, các ca sĩ như Min, Mỹ Tâm, Mỹ Anh, Bích Phương, Juky San, Văn Mai Hương cũng đã xuất hiện ở Quảng trường Thời Đại với nội dung tương tự. Đây là nơi nổi tiếng với giao lộ sầm uất bậc nhất thế giới và có trung bình hơn 330.000 lượt người đi qua mỗi ngày, là nơi diễn ra các sự kiện lớn của người dân New York, nổi bật là lễ hội đón năm mới thu hút khoảng một triệu người đến tham dự.

Đông Nhi là nữ ca sĩ sở hữu lượng fans khủng

Hiện tại, cô nàng đang có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc

Con gái của Đông Nhi cũng được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới