PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đông Nhi gặp sự cố vẫn 'máu lửa' trên sân khấu Đêm hội chân dài

Thứ sáu, 17/06/2016 05:59

Gặp sự cố về giày nhưng điều đó không khiến Đông Nhi nao núng mà còn biểu diễn bốc lửa, cuồng nhiệt hơn với đôi chân trần.

Là một trong hai ca sĩ “đinh” của “Đêm hội chân dài 10” cùng Noo Phước Thịnh, Đông Nhi đã có một màn biểu diễn vô cùng ấn tượng và nóng bỏng.

Đi giày hiệu Đông Nhi vẫn gặp sự cố

Mang đến ca khúc hoàn toàn mới mang tên “Mr.Sexy”, Đông Nhi gây bất ngờ cho toàn bộ khách mời trong đêm qua khi diện bộ jumpsuit lấp lánh bó sát, được thiết kế cầu kì với rất nhiều chi tiết tỉ mỉ. Nữ ca sĩ tô điểm thêm cho vẻ đẹp rực rỡ của mình bằng phụ kiện chuỗi trên đầu và trang điểm theo phong cách đậm rất quyến rũ. Rất nhiều người xuýt xoa trước một Đông Nhi xinh đẹp rạng ngời và vô cùng nóng bỏng trên sân khấu.

Sau phần catwalk của các người mẫu nam ở 1/2 tiết mục, Đông Nhi trở lại sân khấu và thay một bộ trang phục lấp lánh khác gợi cảm hơn trước.

Với giọng hát live khỏe, khả năng vũ đạo ngày càng điêu luyện, bạn gái Ông Cao Thắng mang đến những giai điệu sôi động, hiện đại và những bước nhảy ấn tượng kết hợp cùng vũ đoàn Bước Nhảy, khiến khán giả được một tiết mục đã mắt, đã tai. Mặc dù gặp sự cố về giày nhưng điều đó không khiến Đông Nhi nao núng mà còn biểu diễn bốc lửa, cuồng nhiệt hơn với đôi chân trần.

Xem >> Trực tiếp Đêm hội chân dài 10 click

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới