PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đông Nhi lên tiếng khi tiết mục bị xáo trộn tại chung kết Vietnam's Next Top Model

Chủ nhật, 10/09/2017 09:33

Được thông báo là tiết mục kết show nhưng phần trình diễn của Đông Nhi không hiểu tại sao lại bị đẩy lên giữa chương trình khiến cô và dancer bối rối.

Cùng với Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi là nữ ca sĩ được khán giả chờ đợi sẽ có phần biểu diễn hấp dẫn tại chung kết Vietnam's Next Top Model 2017. Nếu như Hồ Ngọc Hà mở màn show diễn thì Đông Nhi được thông báo sẽ hát kết thúc, trước khi lắng nghe kết quả. Thế nhưng không hiểu tại sao phần trình diễn của Đông Nhi lại bị đẩy lên giữa chương trình. Việc đột ngột mời Đông Nhi ra sân khấu khi chưa sẵn sàng phần nào khiến nữ ca sĩ cũng như vũ công vô cùng bối rối.

Tiết mục của Đông Nhi được thông báo là kết show nhưng lại bị đẩy lên giữa show.

Một dancer cùng diễn với Đông Nhi đã bức xúc chia sẻ về vụ việc.

Trong đoạn clip tập luyện trước đây, Đông Nhi sẽ xuất hiện cùng vũ đoàn từ đầu, thế nhưng ở đêm Chung kết, Đông Nhi đã phải tự ra sân khấu một mình trình diễn một lúc thì vũ đoàn mới kịp chạy ra cùng. Sự chuyên nghiệp và vững vàng của Đông Nhi phần nào khiến người xem không phát hiện ra được dù gặp sự cố bất ngờ.

Trước sự cố này, Đông Nhi đã lên tiếng chia sẻ: "Hôm nay đột nhiên cảm xúc hơi đặc biệt một chút nên muốn viết một cái gì đó. Trước tiên, Nhi muốn cám ơn chương trình Vietnam's Next Top Model vì đã dành cho Nhi một sự ưu ái biểu diễn trong đêm chung kết và đầu tư hiệu ứng hoành tráng cho tiết mục của Nhi.

Tuy nhiên, thật ngoài ý muốn khi vào giờ chót sức khoẻ của Nhi lại không được ổn định nên phần nào khiến Nhi mất đi sự tự tin trước khi bước lên sân khấu. Cũng may mắn là bên cạnh Nhi luôn có những người bạn, anh chị em đã luôn hết lòng với Nhi, dành cho Nhi những sự ưu ái, trân trọng, thậm chí tình cảm rất đặc biệt để Nhi luôn cảm thấy vững tin nhất trong mỗi quyết định của mình. Và đặc biệt là đã hoàn thành trọn vẹn được phần trình diễn mà chúng ta đã tập luyện, dành nhiều tâm huyết nhất trong những ngày qua. Nhi luôn ghi nhớ và trân trọng từng khoảnh khắc mà chúng ta đã cùng đồng hành với nhau cho đến bây giờ nên hãy cứ là một 'dream team' tuyệt vời như thế mãi nhé.

Cuối cùng chắc chắn không thể quên lời cảm ơn… luôn luôn là thế… dành cho đại gia đình Potatoes đáng yêu của Nhi. Cám ơn mấy đứa đã luôn tin tưởng, yêu thương và bảo vệ chị trước mọi sóng gió. Chị luôn hiểu và vô cùng trân quý những tình cảm vô tư, hồn nhiên của mấy đứa dành cho mình. Và chắc chắn là chị sẽ luôn tiếp thu mọi lời đóng góp của mọi người dành để ngày càng hoàn thiện mình hơn, theo cách vẹn toàn nhất có thể. Hãy tiếp tục là nguồn động lực to lớn cho chị trong thời gian tới nhé".

Đông Nhi lên tiếng về tiết mục của cô tại chung kết Vietnam's Next Top Model.

Không đổ lỗi cho chương trình mà còn nhận lỗi về mình đã khiến cho Đông Nhi nhận được lời khen ngợi và ngưỡng mộ đến từ khán giả và bạn bè, đồng nghiệp.

Đồng nghiệp và fans có lời khen ngợi dành cho Đông Nhi.

Đúng như dự đoán, Kim Dung vượt qua Thùy Dương, Chà Mi trở thành Quán quân Next Top 2017

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới