PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đông Nhi mặc áo dài ngôi vespa gây xôn xao phố đi bộ

Thứ bảy, 21/10/2017 10:03

Đông Nhi tự tin biểu diễn ca khúc chủ đề cho nhạc phim Cô Ba Sài Gòn trong đêm Bản Sắc Viễn Đông thực hiện tại Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ trong Fashionology Festival 2017.

Đáp lại sự chờ đón và yêu thương của khán giả sau khi bật mí một số hình ảnh tại phòng thu thì ca sĩ Đông Nhi đã có màn trình diễn đầy ấn tượng cùng những vũ đạo sôi động tại sân khấu chính của đêm Bản Sắc Viễn Đông trong chuỗi Fashionology Festival 2017. Nhà sản xuất Cô Ba Sài Gòn cũng cho biết sẽ ra mắt MV chính thức của ca khúc chủ đề vào tối đêm 20/10 như một món quà, kèm theo đó là những bất ngờ trong việc tạo dựng nên một MV ca nhạc cực “chất”.

Bên cạnh đó, phần giao lưu của dàn mỹ nhân phim Cô Ba Sài Gòn với những chia sẻ thú vị đã khơi lên tinh thần “áo dài xuống phố ngại gì” trong các bạn trẻ. Dù thời tiết có nhiều cản trở nhưng lượng khán giả đổ về Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ tham dự chương trình cũng không kém phần sôi động đủ chứng minh được sức hút của Cô Ba Sài Gòn trong giới trẻ. Có thể nói Fashionology Festival đêm Bản Sắc Viễn Đông là nơi hội tụ “fan áo dài” đông nhất từ trước đến nay.

Đông Nhi diện áo dài, ngồi sau vespa đi vào nơi trình diễn gây bất ngờ cho khán giả

Nữ ca sĩ diện áo dài vàng hoạ tiết rồng phương bắt mắt

Nữ ca sĩ trình bày ca khúc chủ đề phim Cô ba Sài Gòn

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới