PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đông Nhi nóng bỏng tắm mưa trước 8000 khán giả thủ đô

Chủ nhật, 19/02/2017 09:25

Đêm qua - 18/2, Đông Nhi đã xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội trước 8000 khán giả trẻ.

Bên cạnh những ca sĩ: Tuấn Hưng, Ông Cao Thắng, Isaac, Tiên Tiên, Min, Big Daddy, JustaTee... thì Đông Nhi là nhân vật chủ chốt và được chờ đợi nhất đêm nhạc.

Đông Nhi tắm mưa trên sân khấu trước 8000 khán giả thủ đô

Vào phần cuối cùng của sự kiện, Đông Nhi khiến hàng nghìn bạn trẻ Thủ đô thích thú và reo hò khi bất ngờ xuất hiện từ trên cao trong giai điệu của bản hit "Hot". Xinh đẹp, gợi cảm và tràn đầy năng lượng, dù đang bị vấn đề về sức khoẻ do lịch làm việc dày đặc nhưng Đông Nhi vẫn khiến cả sân khấu như muốn bùng nổ khi biểu diễn hết mình loạt bản hit được remix: "Cần một ai đó", "Bad Boy", "On Top"... Ngoài ra, Ông Cao Thắng cũng xuất hiện song ca cùng Đông Nhi trong ca khúc ngọt ngào "I Wanna Be Your Love".

Sau khi thay trang phục, Đông Nhi trở lại sân khấu với hình ảnh gợi cảm và đậm chất mùa hè. Đây là hình ảnh chính của nữ ca sĩ trong sản phẩm mới. Với giai điệu hiện đại và bắt tai, cùng với phần trình diễn cuốn hút qua những động tác vũ đạo điêu luyện, Đông Nhi đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi sân khấu trong suốt màn trình diễn "Love Me Too". Đặc biệt, phần cuối của bài hát còn xuất hiện cơn mưa nhân tạo trên sân khấu và Đông Nhi vừa hát, vừa tắm mưa.

Đông Nhi nóng bỏng, cuốn hút từ đầu đến chương trình

Ông Cao Thắng theo sát Đông Nhi như hình với bóng

Justa-Tee

Tiên Tiên

Tuấn Hưng

Min (St.319)

Isaac

Đông Nhi diện bikini khoe đường cong nóng bỏng

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới