PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

DÙ bị từ chối, Dương Triệu Vũ vẫn vui vẻ bên Đàm Vĩnh Hưng

Thứ sáu, 13/01/2017 20:35

Dương Triệu Vũ vẫn xuất hiện vui vẻ bên đàn anh sau khi bị công khai từ chối tình cảm.

Dương Triệu Vũ bắt đầu được chú ý khi từ hải ngoại về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng là người nâng đỡ, ủng hộ cho sự nghiệp ca hát của “siêu nhân mắt hí” tại quê nhà. Nam ca sĩ nhiều lần khẳng định Đàm Vĩnh Hưng là ân nhân, người đã chắp cánh cho tiếng hát của anh.

Sự thân thiết, gắn bó của đôi tri kỷ này từng khiến nhiều người đặt nghi vấn. Tuy nhiên, không ai trong số hai người phủ nhận hay khẳng định mà họ chỉ dành cho nhau những lời “có cánh”. Mới đây, thông tin Dương Triệu Vũ thừa nhận tình cảm giữa mình và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu khiến dư luận xôn xao. Thế nhưng với những ai hiểu và bên cạnh họ đều biết rằng đó chỉ là tình cảm anh em bình thường.

Cả hai vui vẻ tạo dáng bên nhau

Mặc cho nhiều đồn đoán, Dương Triệu Vũ vẫn trẻ trung xuất hiện cùng Đàm Vĩnh Hưng trong gameshow mới. Tuy nhiên, lần này em trai Hoài Linh sẽ tham gia chương trình với vai trò Huấn luyện viên, trực tiếp hướng dẫn và song ca cùng các thí sinh trong team của mình. Ngược lại, với vai trò Ban giám khảo, Đàm Vĩnh Hưng sẽ là người nhận xét và cho điểm.

Nói về việc liệu Dương Triệu Vũ cùng team của mình có được ưu ái vì là người thân của giám khảo hay không, Mr. Đàm khẳng định, anh sẽ không vì tình riêng mà đi ngược lại với tiêu chí của bản thân và coi thường khán giả để thiên vị một ai đó.

Ở hậu trường, Mr Đàm vẫn ngồi trò chuyện bình thường cùng đàn em

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới