PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Dù công khai hôn Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy vẫn khẳng định là bạn bè

Thứ hai, 06/06/2016 08:02

Bạn trai siêu mẫu đã dành cho Hoàng Thùy Linh cái hôn tình tứ lên trán để chúc mừng nữ ca sĩ.

Chiều qua (5/6), Hoàng Thùy Linh vừa tổ chức buổi ra mắt MV "I'm Gonna Break", MC đánh dấu sự trở lại của cô sau thời gian dài vắng bóng. Nữ ca sĩ chọn chiếc đầm lưới đen gợi cảm trong ngày trình làng đứa con tinh thần của mình và cả ê kíp. Bạn diễn trong MC và là người yêu tin đồn của HoàngThùy Linh trong suốt thời gian qua, siêu mẫu diễn viên Vĩnh Thụy xuất hiện từ rất sớm. Cặp đôi này còn liên tục dính như sam. Nam siêu mẫu còn dành cho Hoàng Thùy Linh nụ hôn lên trán đầy tình cảm. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện yêu Hoàng Thùy Linh, "nam thần" của màn ảnh Việt vẫn khẳng định cả hai là bạn bè. Anh góp mặt trong MV của Hoàng Thùy Linh vì khâm phục tình yêu công việc của cô.

Hoàng Thùy Linh chăm sóc Vĩnh Thụy chu đáo

Xuất hiện trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, nữ ca sĩ diện bộ váy đen khoe dáng siêu gợi cảm bên Vĩnh Thụy.

Cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm và quấn quýt nhau trong sự kiện. Nhưng khi được hỏi về mối quan hệ thực sự cả hai không hé một lời để thừa nhận hay phản pháo.

Họ yêu nhau hay không yêu nhau, họ âm thầm bên nhau hay viên mãn cùng nhau bước trên thảm đỏ, có lẽ MV này sẽ đưa đến cho người xem một cái nhìn thú vị về mối quan hệ này.

Bên cạnh những câu chuyện showbiz, những mảng màu tối sáng về các mối quan hệ, MV mới còn là một “đứa con tinh thần” mang nhiều tâm ý của Hoàng Thuỳ Linh.

Hoàng Thuỳ Linh – Vĩnh Thuỵ, hai cái tên luôn sát cánh nhau trong suốt thời gian vừa qua, trên mặt báo, trên các phương tiện truyền thông đại chúng và “cập nhật” mới nhất là trong vai cặp đôi trong I’m Gonna Break (OK I’m Out). Cặp đôi “I’m Gonna Break” chuyển tải một thông điệp hoàn toàn khác với những MV trước đây, có thể họ yêu nhau, họ mãnh liệt vì nhau trong tình yêu, và cũng có thể cay nghiệt đến cùng khi đứng bên bờ vực chia tay, tuy nhiên trong ánh mắt công chúng, dù có là mãnh liệt hay cay nghiệt thì mối quan hệ đó vẫn phải có được một cái nhìn khác, cái nhìn của showbiz. Họ yêu nhau hay không yêu nhau, họ âm thầm bên nhau hay viên mãn cùng nhau bước trên thảm đỏ, có lẽ music video I’m Gonna Break (Ok I’m Out) sẽ đưa đến cho người xem một cái nhìn thú vị về mối quan hệ này.

Xem thêm Hoàng Thùy Linh khóa môi Vĩnh Thụy nồng nàn đắm say

Sơn Trí/ Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới