PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Dù kén khán giả nhưng Á quân Sao Mai Vũ Thắng Lợi vẫn mua được 2 căn nhà từ cát-xê đi hát

Thứ năm, 29/11/2018 10:59

Nhiều người nói rằng dòng nhạc này kén khán giả, khó nghe nhưng Vũ Thắng Lợi vẫn chạy show đều và kiếm được tiền để đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc của mình. Á quân Sao Mai 2011 thậm chí còn mua được 2 căn nhà.

Vũ Thắng Lợi được khán giả biết đến nhiều khi đoạt giải Nhì phong cách Thính phòng tại cuộc thi Sao Mai 2011. Chất giọng nam cao trữ tình với một cách hát thính phòng độc đáo, mới mẻ đã giúp nam ca sĩ để lại được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Nam ca sĩ chia sẻ, trong 10 năm theo con đường ca hát chuyên nghiệp, anh luôn trung thành với dòng nhạc thính phòng, cách mạng. Nhiều người nói rằng dòng nhạc này kén khán giả, khó nghe nhưng Vũ Thắng Lợi vẫn chạy show đều và kiếm được tiền để đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc của mình. Anh thậm chí còn mua được 2 căn nhà.

Dù kén khán giả nhưng Á quân Sao Mai Vũ Thắng Lợi vẫn mua được 2 căn nhà từ cát-xê đi hát

"Rất nhiều người nói dòng nhạc thính phòng kén người nghe, nhưng tôi vẫn chạy show đều và mua được 2 căn nhà, trong đó có một căn hộ chung cư cao cấp đang trả góp. Tôi mua để đón bố lên ở cùng chăm sóc. Bố tôi đã lớn tuổi và sức khỏe không còn tốt.

Còn về chuyện cát-xê thì tôi không kén chọn. Có những người hét cát-xê lên tới cả trăm triệu nhưng tôi luôn hài lòng với những gì mình được trả. Tôi thậm chí có thể hát miễn phí ở những chương trình từ thiện, ra hải đảo hát cho các chiến sĩ. Tiền tôi kiếm được là do chăm chỉ đi diễn và tích góp trong nhiều năm qua" - Vũ Thắng Lợi chia sẻ.

MC Lê Anh tới chúc mừng nam Á quân Sao Mai 2011

Sắp tới, Vũ Thắng Lợi sẽ làm liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát. Ít ai biết, trước khi có giải Nhì Sao Mai 2011, Vũ Thắng Lợi cũng đã giành chiến thắng Giọng hát hay Hà Nội năm 2008. Giải thưởng đó mới là cột mốc đầu tiên, đưa Vũ Thắng Lợi bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

"Tôi muốn làm liveshow để tri ân những khán giả đã yêu mến giọng hát Vũ Thắng Lợi trong nhiều năm qua, cũng là để đánh dấu mốc 10 năm ca hát. Bên cạnh đó, nó như một món quà dành cho tôi, dành cho âm nhạc mà tôi theo đuổi".

Dù hát thính phòng nhưng Vũ Thắng Lợi thuộc hàng đắt show nhất nhì miền Bắc

Tham gia vào chương trình là dàn khách mời: Trọng Tấn, Lan Anh và Uyên Linh. Cả ba đều là những người có vai trò quan trọng trong sự nghiệp ca hát của Vũ Thắng Lợi. Nếu Trọng Tấn là người "đàn anh" trong nghề với dòng nhạc cách mạng, Lan Anh là "đàn chị" mẫu mực ở dòng thính phòng thì Uyên Linh lại là sự trẻ trung, tươi mới của dòng nhạc trẻ.

Có mặt trong buổi giới thiệu chương trình, Uyên Linh chia sẻ: "Khi anh Lợi đưa ra lời mời, Linh đã nhận lời ngay dù cho đến giờ vẫn không biết mình sẽ hát gì và như thế nào. Linh và anh Lợi là 2 con đường ca hát khác nhau nên đây là cơ hội để Linh lắng nghe và học hỏi. Liveshow này cũng giống buổi học nho nhỏ cho công việc của Linh".

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)