PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đừng hỏi tại sao MV mới của Sơn Tùng lại tăng view chóng mặt đến thế, nhìn đội fan hùng hậu 'cày xuyên đêm' sẽ rõ

Thứ ba, 02/07/2019 11:22

Chỉ nhìn những hình ảnh dưới đây cũng đủ để thấy tình yêu của sky (tên gọi của fan Sơn Tùng) dành cho giọng ca gốc Thái Bình lớn đến như thế nào.

Chỉ sau thời gian ngắn phát hành, MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng đã chiễm chệ trên top 1 trending YouTube Việt Nam. Đến nay, lượng view của MV này đã đạt gần 13 triệu và không ngừng tăng. Chỉ trong 12 tiếng, 'Hãy trao cho anh' trở thành MV với lượt xem cao nhất thế giới trong 24h qua.

Lượng view MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng tăng chóng mặt.

Lý giải cho việc lượng view "Hãy trao cho anh" tăng chóng mặt này phải kể đến sự nỗ lực của sky. Những bức ảnh "cày view" cho Sơn Tùng ngập tràn trên các diễn đàn mạng. Từ tivi đến ipad, điện thoại đều được fan tận dụng để cày view. Nhìn những cách "cày view" thú vị được chia sẻ lên MXH đủ để thấy Sơn Tùng được yêu thích và các Sky ủng hộ thần tượng mình nhiều như thế nào!

Từ điện thoại, đến laptop, tivi... đều được sky tận dụng để cày view cho Sơn Tùng.

Tuy nhiên, một số dân mạng cũng cho rằng điểm trừ duy nhất trong MV mới của Sơn Tùng là hát không rõ lời. Nhưng những lời nhận xét này cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến độ hot của MV "Hãy trao cho anh".

Nhiều ảnh chế hài hước về MV mới của Sơn Tùng

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới