PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đúng như dự đoán, Bảo Thy chính thức tham gia The Remix 2017

Thứ hai, 21/11/2016 10:04

Bảo Thy và nhóm S Girls sẽ là những chiến binh đầu tiên góp mặt trong The Remix 2017.

Bên cạnh sự hào hứng với những thay đổi mới mẻ của The Remix, dàn thí sinh tham gia chương trình cũng đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Và năm nay, cuộc thi có sự góp mặt của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng. Và hai “chiến binh” đầu tiên của The Remix New Generation sẽ chính thức lộ diện là nữ ca sĩ Bảo Thy và nhóm nhạc S Girls.

Đúng như dự đoán của khán giả trong những ngày qua, Bảo Thy chính thức có mặt trong danh sách thí sinh tham gia The Remix New Generation. Không xa lạ gì với công chúng yêu âm nhạc, từ khi bước ra từ “thế giới ảo”, Bảo Thy đã khẳng định được sức hút “mãnh liệt” của mình và làm “khuấy đảo” làng nhạc Việt với LK Audition.

Bảo Thy sẽ tham gia The Remix 2017

Ngoại hình xinh xắn, giọng hát ngọt ngào, ca sĩ Bảo Thy liên tiếp trở thành cái tên cực hot trên thị trường âm nhạc. Những ca khúc do cô thể hiện đều trở thành hit và là nữ ca sĩ được săn đón nhiều nhất thời bấy giờ. Bảo Thy còn được khán giả nhớ đến với danh hiệu “Công chúa bong bóng” hay gắn liền với ca khúc Ngôi nhà hoa hồng. Đang ở một vị trí với hào quang rực sáng, Bảo Thy bất ngờ hoạt động chậm lại, cô dành nhiều thời gian cho gia đình và tận hưởng cuộc sống sau một khoảng thời gian dài miệt mài với nghệ thuật. Những sản phẩm âm nhạc vơi dần, tuy nhiên, sức nóng của Bảo Thy chưa bao giờ giảm nhiệt.

Đầu năm 2016, Bảo Thy công bố chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc, những sản phẩm của cô được đầu tư hơn, thoát khỏi hình ảnh một “công chúa bong bóng”, nữ ca sĩ dần “lột xác” trở nên cá tính, quyến rũ và trưởng thành. Đặc biệt, có thể thấy những ca khúc gần đây của Bảo Thy đều mang âm hưởng của dòng nhạc EDM sôi động, rất phù hợp trên sân khấu The Remix New Generation 2017.

Nhận lời tham gia cuộc thi đình đám này, Bảo Thy chia sẻ: “2016 là khoảng thời gian Thy năng nổ và hết sức đối với âm nhạc.Thy đã trở lại mạnh mẽ nhất với khán giả và fan của mình. Trong năm nay, mọi dự định, ao ước gần như Thy đều đạt được. Một quyết định đặt biệt là Thy sẽ tham gia cuộc thi The Remix 2017. Có rất nhiều câu hỏi, tại sao Thy lại không tham gia vào những mùa trước, thật sự câu trả lời chính xác là Thy rất thích The Remix ngay từ mùa đầu tiên, nhưng do khoảng thời gian đó, Thy chưa toàn tâm toàn ý với âm nhạc. Sau những gì làm được trong năm 2016 thì Thy đã đủ tự tin và quyết tâm để trở lại khán giả thân yêu qua truyền hình. Nếu may mắn có thể đi xa một chút thì gần như là tuần nào, Thy cũng có thể gặp được khán giả của mình. Ở sân chơi này, Thy sẽ thể hiện những ca khúc mà Thy tâm đắc cùng với sự dàn dựng chỉn chu và công phu nhất trên sân khấu. Thy rất hy vọng sự có mặt của mình sẽ là một điểm nhấn nho nhỏ, mới lạ của The Remix 2017”.

Sự xuất hiện của cô hứa hẹn sẽ mang đến cho chương trình nhiều điều thú vị và bất ngờ. Hy vọng khán giả sẽ được lắng nghe lại những ca khúc đình đám một thời nhưng khoác lên mình chiếc áo tươi mới, trẻ trung hơn qua sự thể hiện của Bảo Thy.

>> Bảo Thy xinh đẹp như "Thần tiên tỷ tỷ"

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới