PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Được hôn tài tử đình đám thập niên 90, vì sao Phương Thanh từ chối?

Thứ ba, 20/06/2023 08:56

Phương Thanh thẳng thắn nói về lí do từ chối hôn tài tử Thái San trong khi cả hai cùng nhau hợp tác trong một dự án âm nhạc.

Chiều ngày 19/6, Phương Thanh đã xuất hiện tại buổi ra mắt sản phẩm mới cùng tài tử màn ảnh thập niên 90 là Thái San. Phương Thanh cho biết: "Anh ấy là diễn viên, cùng lắm từng hát vài bài nhạc Pháp, bolero nhẹ nhàng, làm sao hát rock? Chưa kể tính cách anh quá nhẹ nhàng, không đủ mạnh để hát với tôi. Tuy nhiên, khi nghe anh ấy nói: "Anh muốn hát vì trái tim anh đang rỉ máu". Sau những cuộc trò chuyện, tôi thấu hiểu chuyện đời nhiều nỗi buồn của anh và đã đồng ý ngay".

Cô Chanh không giấu tình cảm quý mến dành cho Thái San: "Tôi thương anh Thái San vì rất hiểu người nghệ sĩ nếu đặt trong hoàn cảnh của anh sẽ đau đớn cỡ nào. Chưa sản phẩm nào tôi phải tự thân đạo diễn, sản xuất đến hát bè, diễn xuất thế này đâu".

Được hôn tài tử đình đám thập niên 90, vì sao Phương Thanh từ chối?

Nữ ca sĩ rất thương khi hiểu hoàn cảnh của Thái San.

Điều bất ngờ là Phương Thanh đã từ chối quay cảnh hôn với Thái San. Nữ ca sĩ tiết lộ lí do: "Tôi đóng phim hay MV đều không nhận cảnh hôn. Tôi rất ngại, không hôn ai trừ người yêu". Ai nấy vừa nể vừa bất ngờ vì câu nói của Phương Thanh. Vẻ ngoài của cô khá phóng khoáng nhưng thực chất lại là người đôi phần bảo thủ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới