PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Dược sĩ Tiến cùng Di Băng, Hương Giang muốn loại Hoài Sa khỏi The Tiffany Vietnam

Thứ sáu, 21/12/2018 08:55

Trong tập 2 The Tiffany Vietnam – Chinh phục hoàn mỹ 2018, 4 thí sinh được trao ngôi sao may mắn từ bộ tứ giám khảo Dược sĩ Tiến, Di Băng, Việt Hùng, Hương Giang chính thức lộ diện.

Tiết mục trình diễn bài hát Sống như những đóa hoa của Hoài Sa không được đánh giá cao bởi các giám khảo kỳ vọng rất lớn ở Hoài Sa – cô nàng được nhiều fan ủng hộ sau khi tham gia Giọng hát Việt 2018.

Dược sĩ Tiến nhận xét: “Anh thấy những đoạn thấp em hát không chắc chắn. Câu đầu và điệp khúc chênh vênh lắm. Anh không hiểu vì sao em lại mắc lỗi này. Anh đặt kỳ vọng rất cao để tạo cho em áp lực lớn. Thế nên, anh ‘Say No’ với em”.

Ba giám khảo tại The Tiffany tranh cãi khá kịch liệt về các thí sinh

Đưa ra kết quả đầy thẳng thắn và cá tính, Di Băng đánh giá Hoài Sa: “Em hơn những bạn khác khi có cơ hội va chạm thực tế, đứng trên sân khấu nên chị khắt khe với em hơn và em chưa chạm đến được điểm đó. Chị ‘Say No’ với em”. Tuy vậy, Hoài Sa vẫn góp mặt trong Top 16 nhờ ngôi sao may mắn của NTK Việt Hùng.

Thí sinh “gây bão” sau tập 2 The Tiffany Vietnam là H’Hen Ni Suyển Tiểu Luân – thí sinh chưa chuyển giới nhưng lại thuyết phục được cả 4 giám khảo nhờ cá tính độc đáo và tài thuyết trình bằng tiếng Anh vừa sinh động vừa sâu sắc.

Dược sĩ Tiến khá kiên quyết với quyết định của mình

H’Hen Ni Suyển còn biết cách gây ấn tượng mạnh bằng màn trình diễn vừa hát vừa làm “ảo thuật” thay trang phục. Khi cởi bỏ chiếc váy dài thướt tha, Tiểu Luân vô tình làm tuột cả dây váy quay bên trong và suýt rơi vào tình huống “lộ hàng”. Ngay lập tức, giám khảo Di Băng đã có mặt trên sân khấu để hỗ trợ thí sinh và động viên: “Chị sẽ giúp em. Bình tĩnh. Tự tin lên”.

Sau khi nghe H’Hen Ni Suyển khoe vốn ngoại ngữ “cừ khôi”, giám khảo Dược sĩ Tiến cũng “tiếp chiêu” khi nhận xét thí sinh bằng tiếng Anh cực trôi chảy. Bên cạnh việc chỉ ra những lỗi phát âm, ngữ pháp, Dược sĩ Tiến vẫn đánh giá cao phần thi ấn tượng của Tiểu Luân: “Anh cảm thấy ưng ý về nội dung thuyết trình khi em tận dụng thuyết tiến hóa của Darwin để giải thích rằng con người, vạn vật đều tiến hóa, nói về hạnh phúc của cộng đồng LGBT. Anh rất hài lòng”.

Các thí sinh nổi bật ở tập 2

Trong tập 3 Chinh phục hoàn mỹ, giám khảo Dược sĩ Tiến sẽ cùng các thành viên còn lại của bộ tứ quyền lực quyết định đội thắng cuộc trong một trong 2 team Xanh – Hồng và loại cùng lúc 2 thí sinh kém nhất Top 16.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới