PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Dược sĩ Tiến lấn sân showbiz bằng MV 'Không cần đâu'

Thứ hai, 02/09/2019 09:00

Vừa ra mắt MV nhạc cổ điển The PHANTOM of the OPERA cách đây không lâu, mới đây Dược sĩ Tiến lại tiếp tục chiêu đãi khán giả bằng MV nhạc trẻ sôi động “Không cần đâu”.

Tạo hình ấn tượng của Dược sĩ Tiến trong MV Không cần đâu

MV “Không cần đâu” là sản phẩm âm nhạc được Dược sĩ Tiến và ekip dành rất nhiều tâm huyết đầu tư, ấp ủ từ lâu và thực hiện với kinh phí khá lớn. MV được hòa âm phối khí theo thể loại nhạc trẻ đang rất thịnh hành. Điều đặc biệt, trong MV, khán giả sẽ chứng kiến sự “lột xác” ngoạn mục của Dược sĩ Tiến về hình ảnh hiện đại, cá tính cùng với lối diễn xuất tự nhiên, chuyên nghiệp.

Diễn xuất ấn tượng của Dược sĩ Tiến trong MV mới của mình

Ai đã từng yêu Dược sĩ Tiến thì sẽ quen thuộc với những hình ảnh chàng trai với những bản ballad nhẹ nhàng đốn tim khán giả. Thế nhưng, ai cũng bất ngờ với một Dược sĩ Tiến với tạo hình hoàn toàn khác so với những MV trước đó như: Anh biết anh đã sai, Anh sẽ sống cho mình, Tương lai em không thuộc về anh,.... Vẫn gương mặt điển trai đó, ánh mắt vẫn sầu, thế nhưng lại trở nên ma mị hơn và có thần thái hơn hẳn so với hình ảnh trước đây. Từ giai điệu bắt tai, những nốt nhấn nhá vô cùng chuẩn, tạo ấn tượng, “Không cần đâu” ngay khi ra mắt đã chạm tới trái tim của nhiều khán giả. Một thành công khác không thể không nhắc đến trong MV đó là hình ảnh, trang phục, cách tạo hình vừa ma mị, vừa bí ẩn và pha lẫn hiện đại.

Đây là một MV được đầu tư kỹ lưỡng từ bối cảnh đến diễn viên và ekip chuyên nghiệp

Dược sĩ Tiến cho biết: “Không cần đâu” là một sáng tác của nhạc sĩ Võ Hoàng Thy. Sở dĩ Dược sĩ Tiến lựa chọn ca khúc này để thay đổi hình ảnh bởi vì anh tin chắc rằng giọng điệu cùng với những ca từ trong lời bài hát sẽ giúp Dược sĩ Tiến thuận lợi hơn trên con đường chinh phục khán giả trong lĩnh vực của mình”.

Thật khó để có thể nhận ra anh chàng giám khảo “Siêu Mẫu Việt Nam 2018” với tạo hình hoàn toàn khác trong MV này

Hiểu được quy luật đào thải cũng như tính cạnh tranh khốc liệt trên chiến trường Showbiz. Vì thế mà Tiến đã và đang nỗ lực hằng ngày, trao dồi, học hỏi thêm nhiều kỹ năng, kinh nghiệm để cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất, chỉn chu nhất và để không phụ lòng những khán giả đã theo dõi, yêu mến Tiến trong suốt thời gian qua”. Dược sĩ Tiến chia sẻ thêm.

HX (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới