PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Dương Cẩm Lynh mang thai, Minh Luân kể về mối tình đầu năm 19 tuổi

Thứ ba, 28/06/2016 08:48

Nam diễn viên Minh Luân cho biết, anh từ chối tiến tới hạnh phúc với bạn gái năm 19 tuổi vì sự nghiệp chưa nên.

Tuần này, trên sân khấu “Tình Bolero” Minh Luân (người yêu cũ của nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh) chọn ca khúc “Chuyện 3 mùa mưa” của nhạc sĩ Minh Kỳ - Dạ Cầm để thể hiện.

Minh Luân từ hôn bạn gái năm 19 tuổi

Thông qua ca khúc này, anh muốn chia sẻ câu chuyện buồn về mối tình đầu của mình, khi anh 19 tuổi. Lúc đó cô gái chỉ mới 18 tuổi và cả hai rất yêu nhau. Cô gái muốn kết hôn sớm nhưng vì lúc đó chưa có sự nghiệp nên Minh Luân không đồng ý. Và cô gái đã quyết định lên xe hoa cùng người khác, còn nam diễn viên đau buồn đi dự đám cưới người yêu.

Sau khi đưa người yêu về nhà chồng, anh buồn đời bắt xe đò lên Sài Gòn cho quên sầu. Được dăm ba tuần thì anh thấy hóa ra đi trốn tình mà anh gặp được quá trời tình, bởi thành phố này vừa cho anh tình người, lại vừa cho anh cơ hội phát triển nghề nghiệp...

Anh chia sẻ: “Đêm nay, với câu chuyện của 3 mùa mưa, xin hãy đón nhận tôi bên ngoài những vai diễn và cái danh xưng nghệ sĩ. Mưa rửa sạch tất cả, chỉ còn lại một kí ức có thật, chuyện tình đầu của một cuộc đời có thật mà Minh Luân chân thành mang lên sân khấu để dàn trải với cuộc đời. Cơn mưa gột sạch những tủi hận ngày đầu để nhìn lại mùa mưa năm xưa, tôi chỉ biết mang ơn bởi không có cuộc tình tan vỡ đó, sẽ không có một Minh Luân đêm nay, trải lòng với khán giả câu chuyện thật của mình…

Giám khảo Thanh Hà cho rằng với 2 câu đầu, Minh Luân khiến chị mê mẩn. Nữ giám khảo đánh giá Minh Luân hát cảm xúc và ngày càng hay hơn nhưng cũng khuyên anh nên tìm những chữ trong bài để hát luyến láy hơn, thể hiện sự ray rứt hơn. Giám khảo Họa Mi cho rằng bài hát phù hợp với giọng hát của Minh Luân.

Với số điểm 40, Quý Bình vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng tạm thời. Kế đến là Minh Luân với 39 điểm, diễn viên Tấn Hoàng, Phi Nga, Việt Hòa cùng đồng số điểm 38,5. Hoa khôi Nam Em và Tuấn Tú được công bố điểm sau cùng vì cả hai hiện đang có số điểm áp chót và có khả năng bị loại. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với Nam Em khi cô cũng nhận được số điểm 38,5, cao hơn Tuấn Tú 0,25 điểm.

Xem thêm Dương Cẩm Lynh mang thai con trai đầu lòng với chồng đại gia

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới