PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Dương Quốc Hưng khoe body cực chuẩn và phát hành Album online 'Cần em bên anh'

Thứ ba, 05/07/2016 17:05

Sau khi phát hành MV 'Hãy là của nhau đi' theo phong cách âm nhạc điện tử sôi động, ca sĩ Dương Quốc Hưng bất ngờ được các nhà tổ chức âm nhạc chào đón nồng nhiệt.

Suốt trong tháng 6/2016, anh liên tục xuất hiện trong các chương trình Lễ hội nước (The Wave Summer 2016) diễn ra ở Hà Nội vào ngày 18/6/2016.

Mặc dù bận rộn với lịch diễn, ca sĩ Dương Quốc Hưng vẫn kịp thời tung ra album online Cần em bên anh. Đây là một trong những album tập hợp 3 bài hát theo phong cách Pop Ballad ngọt ngào: Cần em bên anh, Vì anh còn yêu và Anh lại nhớ.

Từ lâu, ca sĩ Dương Quốc Hưng luôn ấp ủ những dự án âm nhạc chuyên biệt về gam màu cảm xúc thuần khiết của tình yêu. Thật khó để hình dung một chàng trai cao hơn 1m8, cơ bắp cuồn cuộn và thích… khoe bụng 6 múi như Dương Quốc Hưng có thể sáng tác được những giai điệu và lời bài hát dễ thương, quyến rũ như vậy!

Đối với Dương Quốc Hưng, anh cho rằng tình yêu là sự tự nguyện của cả hai bên và đã yêu thì phải thật nhiều cảm xúc. Anh không phê phán những cảm xúc tiêu cực nhưng rõ ràng anh không bao giờ bày tỏ tình yêu theo khuynh hướng trọng vật chất hay cổ súy cho sự thô bạo trong ngôn tình.

Trong album Cần em bên anh, ca sĩ Dương Quốc lần đầi tiên giới thiệu MV Cần em bên anh được thực hiện tại Nha Trang. Đây là một trong những MV được Dương Quốc Hưng trau chuốt rất cẩn thận. Anh đã dẫn dắt mọi người đến một không gian lãng mạn và giai điệu da diết khi tình yêu rạn nứt. Nỗi đau tưởng chừng rất nhẹ nhàng nhưng như vết cứa lan rỉ và làm trái tim rơi lệ yêu thương.

Với album Cần em bên anh, ca sĩ Dương Quốc Hưng một lần nữa giới thiệu ca khúc do chính anh sáng tác. Đó là bài Anh lại nhớ. Còn bài Cần em bên anhVì anh còn yêu là 2 sáng tác của nhạc sĩ Đức Tiến.

"Anh lại nhớ" là một trong những ca khúc Pop Ballad được anh tuyển chọn theo chủ đề, rất ý nghĩa cho những trái tim đang yêu, sắp yêu và được yêu.

Tham khảo album online Cần em bên anh tại:

http://mp3.zing.vn/album/Can-Em-Ben-Anh-Duong-Quoc-Hung/ZWZCZ0CC.html

http://keeng.vn/audio/Can-Em-Ben-Anh-Duong-Quoc-Hung-320Kbps/LASZ11V2.html

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới