PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Dương Quốc Hưng lãng mạn với 'Mùa nhớ'

Thứ năm, 22/12/2016 11:10

Sở hữu một ngoại hình điển trai và body chuẩn của một hot model, cộng thêm giọng hát hay đầy nội lực, Dương Quốc Hưng chọn âm nhạc là con đường mình theo đuổi.

Mặc dù con đường chưa thực sự trải hoa hồng nhưng Dương Quốc Hưng đã và đang từng bước khẳng định thành công của mình bằng chính giọng hát và những khả năng âm nhạc của chính mình.

"Mùa nhớ" Là một trong sáng tác mới ra mắt của Dương Quốc Hưng, Anh chia sẻ bài hát này được sáng tác cách đây 3 năm, khi anh khám phá ra khả năng sáng tác của mình.

theo mạch cảm xúc ,Dương Quốc Hưng muốn chia sẻ, viết lên tiếng nói từ trái tim với người mình yêu thương ,mong có thêm nhiều sự đồng cảm của khán thính giả với những lời tự sự trong bản tình ca" Mùa Nhớ".

Sắp tới Dương Quốc Hưng cho ra mắt những sáng tác mới trẻ trung, hiện đại nhưng cũng đầy lãng mạn với ca từ và giai điệu đẹp và bắt tai giới trẻ, sau những thăng trầm trong sự nghiệp , anh sẽ lần lượt giới thiệu trong năm mới này, để cái tên Dương Quốc Hưng " Hot" hơn.

Dương Quốc Hưng đã và đang tạo cho mình một chỗ đứng vững trãi trong dòng nhạc chính thống, trong năm mới 2017 anh cho biết sẽ có những bước chuyển mình mạnh mẽ, đột phá mới mẻ ,với những ca khúc mới của mình, Dương Quốc Hưng hy vọng sẽ có được nhiều bài Hit trong năm 2017 và nhận được nhiều hơn nữa tình cảm yêu mến của khán giả.

Lắng nghe giọng ca của Dương Quốc Hưng qua ca khúc "Mùa nhớ" tại đây.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới